Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Arsenal không thể thanh lý Alexandre Lacazette

Thứ Ba 17/08/2021 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal rất muốn bán tiền đạo Alexandre Lacazette để đưa về Lautaro Martinez từ Inter Milan, song đội bóng thành London đang gặp khó trong việc thanh lý cầu thủ người Pháp.

Arsenal chưa thể bán Alexandre Lacazette


Arsenal đã đưa về 3 tân binh ở Hè 2021, song GĐKT Edu và HLV Mikel Arteta chưa hài lòng. Đội bóng thành London muốn có thêm ít nhất 2 bản hợp đồng nữa, họ muốn có một hậu vệ phải và một tiền đạo chất lượng. Đội chủ sân Emirates nhắm tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan.
 
Arsenal chưa thể thanh lý Alexandre Lacazette

Arsenal chưa thể thanh lý Alexandre Lacazette


Để dọn đường đón những nhân tố mới, Arsenal sẽ thanh lý Joe Willock, Eddie Nketiah, Alexandre Lacazette, Willian, Ainsley Maitland-Niles, Lucas Torreira, Hector Bellerin, Cedric Soares và Sead Kolasinac. Tuy nhiên, từ đầu Hè đến nay, Arsenal chỉ bán được mỗi Willock với giá hơn 20 triệu bảng. Những người còn lại, dù ngốn không ít tiền lương nhưng chưa thể đẩy đi. 

Theo The Athletic, Juventus, Atletico Madrid và Roma là những đội bóng quan tâm tiền đạo Alexandre Lacazette, nhưng họ không thể đáp ứng số tiền mà Arsenal đòi hỏi. Pháo thủ muốn 50 triệu euro cho cầu thủ người Pháp, trong khi đó các đối tác chỉ muốn chi từ 30 đến 35 triệu euro cho cựu cầu thủ của Lyon.

Chính vì việc hét giá quá cao là lý do khiến Arsenal chưa thể thanh lý Alexandre Lacazette, qua đó đón Lautaro Martinez. Bây giờ khi mà Roma đã chiêu mộ thành công Tammy Abraham từ Chelsea, Arsenal sẽ chỉ còn Juventus và Atletico Madrid là những đối tác chiến lược.

Lacazette không cho thấy khả năng ghi 20 bàn/mùa ở Ngoại hạng Anh, và Arsenal cần phải thanh lý cầu thủ này để đưa về một chân sút mới. Nhưng nếu họ không chấp nhận giảm giá bán cầu thủ 30 tuổi, khả năng đội bóng thành London tiếp tục phải sử dụng Lacazette ở mùa giải 2021/22 là cực cao.

Ngôi sao người Pháp dính chấn thương và bỏ lỡ trận ra quân của Arsenal trước Brentford ở Ngoại hạng Anh, ở trận đấu này Pháo thủ thua 0-2. Anh chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu với Chelsea ở vòng 2.
Arsenal chốt xong người thay thế Mikel ArtetaArsenal chốt xong người thay thế Mikel Arteta
BLĐ Arsenal đang mất dần niềm tin vào HLV Mikel Arteta sau thất bại 0-2 trước Brentford ở trận ra quân Premier League 2021/22.
Arsenal muốn trao đổi cầu thủ với BarcaArsenal muốn trao đổi cầu thủ với Barca
Theo The Athletic, Arsenal đang xem xét một thỏa thuận hoán đổi liên quan đến hậu vệ Hector Bellerin và Emerson Royal của Barcelona.
Rio Ferdinand: “Ben White rất tốt nhưng…”Rio Ferdinand: “Ben White rất tốt nhưng…”
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand đánh giá cao tài năng của trung vệ Ben White, song khẳng định một mình anh là không đủ giúp hàng thủ Arsenal đảm bảo sự chắc...
Mắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về AubameyangMắc nợ hơn 1 tỷ euro, Barca vẫn muốn đem về Aubameyang
Trong giai đoạn cuối phiên chợ hè, Barcelona vẫn chưa muốn dừng lại và đang nhắm tới tiền đạo Aubameyang của Arsenal.
Lukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương laiLukaku tới Chelsea, chiến hữu ở Inter ra quyết định bất ngờ về tương lai
Người đại diện của Lautaro Martinez cho biết tiền đạo này rất vui khi ở lại Inter dù được Arsenal và Tottenham để mắt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X