Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Arsenal giành chiến thắng tưng bừng trước Tottenham

Thứ Hai 27/09/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng Pháo thủ đánh bại Tottenham 3-1 là bởi khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đối thủ.

Ian Wright nói về chiến thắng của Arsenal


Trận derby London giữa Arsenal và Tottenham đã diễn ra với thế trận một chiều. Pháo thủ vượt lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 34 phút thi đấu. Spurs chỉ có 1 bàn danh dự do công của Son Heung-min ở những phút cuối cùng của trận đấu.
Arsenal đánh bại Tottenham 3-1 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh

Arsenal đánh bại Tottenham 3-1 ở vòng 6 Ngoại hạng Anh


Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Arsenal ở Ngoại hạng Anh, trước đó là 2 trận thắng Burnley và Norwich. Sau 3 trận thua liên tiếp, Pháo thủ đã trở lại mạnh mẽ. Họ đã vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Với lịch thi đấu thuận lợi phía trước, đoàn quân của Mikel Arteta sẽ tiếp tục tăng tốc.

Khi được hỏi về chiến thắng của Arsenal, huyền thoại Ian Wright của đội bóng này cho biết: “Nguồn năng lượng đến từ các ngôi sao của Arsenal thực sự đáng khen. Họ chỉ cần vài nhịp chạm bóng để tiếp cận vòng cấm đối phương và ghi bàn”.

“Arsenal đã chơi bóng tự tin, những đường lên bóng của họ thực sự sắc sảo. Emile Smith Rowe, Pierre-Emerick Aubameyang và Bukayo Saka đã có những bàn thắng đẹp mắt. Họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

“Tôi cho rằng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đã giúp Arsenal giành chiến thắng. Họ chỉ có khoảng 3 đến 4 cơ hội rõ ràng và mang về 3 bàn thắng. Ngược lại, Tottenham đã không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng, bàn thắng duy nhất của họ cũng đến từ tình huống hàng thủ Arsenal mất tập trung do Xhaka đang nằm sân vì chấn thương”.

Sau chiến thắng trước Tottenham, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Brighton. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Pháo thủ đổi Brighton đang nằm trong nhóm dẫn đầu với 12 điểm sau 5 trận.
Arsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗArsenal 3-1 Tottenham: Khi niềm tin được đặt đúng chỗ
Với một tâm lý tự tin cùng lợi thế sân nhà, các cầu thủ Arsenal đã có một hiệp 1 thi đấu bùng nổ trước Spurs. Chiến thắng này của Pháo thủ quả thực rất sướng...
Sự trái ngược kỳ lạ giữa Arsenal vs TottenhamSự trái ngược kỳ lạ giữa Arsenal vs Tottenham
Sau trận derby Bắc London mới đây, vị trí của Arsenal vs Tottenham đã trở nên cân bằng bởi những màn trình diễn trái ngược của cả 2 đội.
Smith Rowe và Bukayo Saka đi vào lịch sử trận derby LondonSmith Rowe và Bukayo Saka đi vào lịch sử trận derby London
Smith Rowe và Bukayo Saka đã tỏa sáng rực rỡ trước Tottenham giúp Arsenal giành chiến thắng 3-0, họ đã ghi tên mình vào lịch sử trận derby bắc London.
HLV Arteta lo lắng cho chấn thương của Granit XhakaHLV Arteta lo lắng cho chấn thương của Granit Xhaka
Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Mikel Arteta đã tỏ ra lo lắng sau chấn thương mà trò cưng Granit Xhaka vừa gặp phải ở trận Arsenal 3-1 Tottenham.
Sao Arsenal phấn khích tột độ sau màn vùi dập TottenhamSao Arsenal phấn khích tột độ sau màn vùi dập Tottenham
Sao trẻ Arsenal, Emile Smith Rowe đã thể hiện sự phấn khích tột độ sau màn trình chói sáng ở trận thắng 3-1 trước Tottenham hôm Chủ Nhật vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X