Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Arsenal đứng trước nguy cơ mất vé dự C1 vào tay Tottenham

Thứ Năm 19/05/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng Harry Kane và Son Heung-min là sự khác biệt giữa Tottenham và Arsenal.

Sự khác biệt giữa Tottenham và Arsenal


Arsenal đã gây thất vọng rất lớn trong 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Họ thua 0-3 trên sân của Spurs, qua đó để đối thủ rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm. Ở vòng đấu gần nhất, Pháo thủ tiếp tục thua -0-2 trước Newcastle trong khi đó Tottenham đánh bại Burnley 1-0.
 
Kane và Son là sự khác biệt giữa Tottenham và Arsenal

Kane và Son là sự khác biệt giữa Tottenham và Arsenal


Với những kết quả này, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 4, đẩy Arsenal xuống thứ 5. Spurs tạo ra khoảng cách 2 điểm với Pháo thủ khi mà Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại. Ở lượt trận cuối, Arsenal phải thắng Everton và chờ đợi Spurs thất bại trên sân của Norwich mới có vé dự Champions League mùa tới.

Khả năng trên khó xảy ra bởi Norwich đã chính thức xuống hạng, khả năng họ có điểm trước Tottenham là không cao. Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho rằng Harry Kane và Son Heung-min là sự khác biệt giữa Tottenham và Arsenal. Anh nói:

Hãy nhìn Tottenham. Họ có 2 cầu thủ đẳng cấp thế giới là Harry Kane và Son Heung-min. Arsenal chẳng có ai cả. Đó là sự khác biệt giữa hai đội. Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ CĐV Arsenal không nên quá hy vọng. Conte là HLV có rất nhiều kinh nghiệm, ông ấy biết phải làm gì trong những tình huống như thế này”.

“Nhiệm vụ giành 1 điểm trước Norwich là quá đơn giản với Tottenham, tôi không thấy một cơ hội nào cho Arsenal cả. Họ chỉ còn biết tự trách chính mình khi không nắm bắt được cơ hội, điều này cũng một phần do họ không có những ngôi sao hàng đầu trong đội hình”.
Cựu tiền đạo Arsenal, Aubameyang có quyết định chia tay gây sốcCựu tiền đạo Arsenal, Aubameyang có quyết định chia tay gây sốc
Trong một diễn biến mới đây, cựu đội trưởng, cây săn bàn một thời của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang vừa thông báo chia tay ĐT Gabon để tập trung thi đấu...
Điểm tin bóng đá sáng 19/5: PSG có động thái buông tay với MbappeĐiểm tin bóng đá sáng 19/5: PSG có động thái buông tay với Mbappe
PSG sắp chia tay Mbappe, MU tiến gần đến chữ ký 66 triệu bảng, Arsenal mua Mukiele ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 19/5/2022.
Mikel Arteta nhận tin cực vui trước trận gặp EvertonMikel Arteta nhận tin cực vui trước trận gặp Everton
Theo Telegraph, bất chấp việc Arsenal có thể không có vé dự Champions League mùa tới, BLĐ Pháo thủ vẫn cấp cho Mikel Arteta số tiền lớn mua sắm cầu thủ ở Hè...
Không có vé dự C1, Arsenal có thể chiêu mộ thành công Gabriel Jesus?Không có vé dự C1, Arsenal có thể chiêu mộ thành công Gabriel Jesus?
Theo The Sun, tiền đạo Gabriel Jesus có thể cập bến Arsenal ở Hè 2022 ngay cả khi đội bóng thành London không có vé dự Champions League mùa tới.
Arsenal mất rất nhiều thứ nếu không có vé dự C1 mùa tớiArsenal mất rất nhiều thứ nếu không có vé dự C1 mùa tới
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Anh thực sự lo lắng cho đội bóng của Mikel Arteta sau khi họ đứng trước khả năng không thể vào Top...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X