Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Arsenal chưa thể chiêu mộ thành công Suarez

Thứ Ba 15/01/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Denis Suarez tới Arsenal vẫn chưa được thông qua, Barca không chấp nhận để ngôi sao của mình tới Emirates theo dạng cho mượn.

Arsenal chỉ muốn mượn Denis Suarez


Trong thời gian gần đây, Arsenal đẩy mạnh việc đưa về người thay thế cho Ramsey, người hết hạn hợp đồng vào năm 2019 nhưng không được ký hợp đồng mới. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền vệ Denis Suarez của Barca.
 
Denis Suarez tới Arsenal chưa thành công vì hình ảnh

Suarez chưa thể tới Arsenal


Ngôi sao sinh năm 1994 không được sử dụng thường xuyên ở Barca, anh đã đánh tiếng muốn ra đi tìm bến đỗ mới, qua đó được ra sân thường xuyên hơn. Đích thân HLV Unai Emery gọi điện thuyết phục Suarez tới Emirates.

Arsenal cũng đã cử người đến TBN đàm phán. Đã có những thông tin cho rằng Pháo thủ đạt được thỏa thuận với cầu thủ 24 tuổi, nhưng phía Barca khẳng định không có chuyện Suarez đã là người của Arsenal.


Lý do Arsenal chưa có Suarez


Thương vụ Denis Suarez tới Arsenal vẫn chưa được thông qua, Barca không chấp nhận để ngôi sao của mình tới Emirates theo dạng cho mượn.
 
Denis Suarez sap gia nhap Arsenal

Barca không đồng ý để Denis Suarez ra đi theo dạng cho mượn


Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng bán tiền vệ người TBN cho Arsenal, song họ muốn thu về ít nhất 12 triệu bảng từ thương vụ này. Tuy nhiên, Arsenal lại không đồng ý với lời đề nghị của đội bóng xứ Catalan, họ chỉ muốn mượn Suarez và sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Người đại diện của Suarez đang nỗ lực giúp thân chủ của mình tìm bến đỗ mới. Hiện Suarez đang rất muốn tới Emirates, song phía Barca cũng tỏ ra rất cứng rắn. Nếu Arsenal không chi tiền, nhiều khả năng họ sẽ không có được điều mình cần.

Mới đây, HLV Emery nói về chuyển nhượng Arsenal, ông này tuyên bố Pháo thủ sẽ không chi tiền cho một thương vụ nào. Đội bóng thành London sẵn sàng đưa về một vài tân binh nhưng theo dạng cho mượn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X