Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Anthony Martial bị thay ra trước Everton

Chủ Nhật 03/10/2021 01:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định rút tiền đạo Anthony Martial ra khỏi sân dù cầu thủ người Pháp đang chơi tốt, ông thầy người Na Uy đã giải thích về quyết định của mình.

HLV Solskjaer nói về Anthony Martial


MU có trận đấu tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ nhập cuộc lấn lướt so với đối thủ. Trong một pha lên bóng ở cuối hiệp một, Bruno Fernandes có đường chuyền vừa tầm cho tiền đạo Anthony Martial tung ra cú quyết đoán đánh bại Pickford.
Anthony Martial mở tỷ số cho MU trước Everton

Anthony Martial mở tỷ số cho MU trước Everton


Martial đã có bàn đầu tiên cho MU ở mùa này. Ngôi sao người Pháp đã ghi bàn thắng thứ 5 tại Premier League vào lưới Everton, đây là số lượng pha lập công nhiều nhất mà cầu thủ người Pháp ghi vào lưới một đội bóng ở Ngoại hạng Anh (bằng với Southampton).

Tuy nhiên, thế dẫn bàn của MU không duy trì được lâu. Andros Townsend là người kết thúc pha phản công thần tốc của Everton bằng tình huống dứt điểm quyết đoán ở cự ly gần, đánh bại David de Gea. Đáng chú ý, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định rút Anthony Martial ra sân nghỉ đầu hiệp hai dù tiền đạo này chơi khá tốt.

Ông thầy người Na Uy đã giải thích về quyết định của mình, ông nói: "Martial đã chơi tốt trong thời gian có mặt trên sân, cậu ấy đã có một bàn thắng đẹp mắt. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Thật không may, cậu ấy cảm thấy đau sau một pha va chạm và phải rời sân."

“Tôi hy vọng Martial sẽ không gặp những vấn đề nghiêm trọng. Chúng tôi cần phải kiểm tra thêm để biết được tình hình cụ thể của cậu ấy. Martial đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn, cậu ấy đang dần lấy lại những gì tốt nhất”.

Như vậy, việc thay người là bất đắc dĩ khi Martial dính chấn thương chứ không phải một quyết định liên quan tới chiến thuật. 

NHM MU hết lời khen ngợi Cavani sau tình huống bảo vệ đồng độiNHM MU hết lời khen ngợi Cavani sau tình huống bảo vệ đồng đội
Tiền đạo Edinson Cavani đã lao vào bảo vệ đồng đội Scott McTominay trong một cuộc tranh cãi với các cầu thủ Everton, anh đã được khen ngợi hết lời trên mạng xã...
Vắng Haaland, Dortmund nhọc nhằn đánh bại AugsburgVắng Haaland, Dortmund nhọc nhằn đánh bại Augsburg
2 pha lập công của Raphael Guerreiro và Julian Brandt ở trận Dortmund vs Augsburg giúp đội bóng Vàng - Đen tạm chiếm lấy ngôi nhì bảng Bundesliga 2021/22.
Rio Ferdinand tiết lộ về sự tức giận của Cristiano RonaldoRio Ferdinand tiết lộ về sự tức giận của Cristiano Ronaldo
Rio Ferdinand đã chia sẻ những cảm xúc của Cristiano Ronaldo sau khi anh chứng kiến MU để Everton cầm hòa với tỷ số 1-1.
Sir Alex sẽ bỏ rơi Fred 1 tháng sau trận hòa EvertonSir Alex sẽ bỏ rơi Fred 1 tháng sau trận hòa Everton
Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves khẳng định Sir Alex Ferguson sẽ trừng phạt tiền vệ Fred sau màn trình diễn cực kỳ tệ hại trước Everton.
Những điểm nhấn sau trận MU 1-1 EvertonNhững điểm nhấn sau trận MU 1-1 Everton
Trận đấu MU vs Everton đã khép lại với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22 kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X