Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Amad Diallo vắng mặt trước Wigan

Thứ Ba 09/01/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Amad Diallo của MU đã không có tên trong danh sách làm khách trên sân của Wigan, và lý do khiến anh vắng mặt cũng được tiết lộ. 

MU làm khách trên sân của Wigan ở vòng 3 FA Cup, trước đối thủ đang chơi ở League One, Man đỏ được dự đoán sẽ giành chiến thắng để đi tiếp ở giải đấu lâu đời nhất của bóng đá Anh. Amad Diallo dự kiến sẽ đá chính sau khi vào sân từ băng ghế dự bị và chơi tương đối tốt ở trận thua 1-2 trên sân của Nottingham Forest.

Amad Diallo vang mat truoc Wigan

Amad Diallo vắng mặt trước Wigan

Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi đã bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Ngoài ra bộ đôi Christian Eriksen và Antony cũng không góp mặt. Diallo đã ghi 14 bàn trong thời gian cho mượn ở Sunderland mùa trước, nhưng anh dính chấn thương đầu gối trong chuyến du đấu Mỹ trước mùa giải của MU.

Diallo trở lại tập luyện vào tháng 12 trước khi ra sân lần đầu tiên trong mùa giải gặp Nottingham Forest. Khi được hỏi lý do Diallo vắng mặt, HLV Erik ten Hag nói ngắn gọn: “Cậu ấy bị ốm, đó là lý do cậu ấy không ra sân hôm nay. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo của MU”. 

Bị loại khỏi Carabao Cup và Cúp châu Âu, FA Cup có thể là cơ hội cuối cùng để MU giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đội khách đã chơi chủ động trong suốt thời gian thi đấu, họ dứt điểm 34 lần, 14 trúng đích và giành chiến thắng 2-0. Diogo Dalot và Bruno Fernandes là những cầu thủ ghi bàn, đưa MU vào vòng 4 FA Cup mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X