Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Aguero vắng mặt ở trận gặp Bournemouth

Thứ Bảy 01/12/2018 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Aguero dính chấn thương và không có tên trong danh sách thi đấu trước Bournemouth, đó là thông tin được đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận.

Sergio Aguero lỡ trận gặp Bournemouth vì chấn thương


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Với lợi thế được đá tại Etihad, mục tiêu của đội chủ nhà chắc chắn là 3 điểm. Tuy nhiên, NHM Man xanh đã tỏ ra bất ngờ khi tiền đạo Sergio Aguero không có tên trong danh sách thi đấu.
 
Doi hinh ra san cua Man City truoc Bournemouth

Đội hình ra sân của Man City trước Bournemouth


Ở trận đấu này, HLV Pep Guardiola sử dụng sơ đồ 4-3-3 với bộ ba tấn công Sterling, Sane và Jesus. Đây là lần thứ 3 ở mùa giải này, chân sút người Brazil đá chính ở Ngoại hạng Anh. Việc Aguro vắng mặt khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ, bởi hồi giữa tuần anh vẫn tỏ ra khá sung sức trước Lyon.

Sergio Aguero dính chấn thương và không có tên trong danh sách thi đấu trước Bournemouth, đó là thông tin được đích thân HLV Pep Guardiola xác nhận.

“Sau trận đấu với Lyon, Aguero dính một chấn thương nhẹ. Cậu ấy dính chấn thương cơ, đội ngũ y tế nói rằng vấn đề không quá nghiêm trọng song Aguero cần thời gian để nghỉ ngơi. Nếu cậu ấy ra sân và dính chấn thương, đó sẽ là vấn đề lớn”.

“Tất nhiên tôi luôn muốn những điều tốt nhất cho các cầu thủ, bởi vậy tôi đã quyết định không điền tên Aguero vào danh sách thi đấu trước Bournemouth. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ phù hợp với trận đấu tiếp theo của Man City”.
 
Aguero vang mat o tran gap Bournemouth vi chan thuong

Aguero vắng mặt ở trận gặp Bournemouth vì chấn thương


John Stones cũng không có tên trong danh sách thi đấu trước Bournemouth, thay vào đó Nicolas Otamendi đá cặp trung vệ với Aymeric Laporte. Việc Stones không ra sân là bởi Pep muốn để cầu thủ người Anh được nghỉ ngơi, cựu sao Everton không hề dính một chấn thương nào.

Ở vị trí hậu vệ phải Kyle Walker cũng được nghỉ ngơi, thay vào đó là sự có mặt của Danilo. Oleksandr Zinchenko được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái thay vì Fabian Delph. Rõ ràng ở thời điểm lịch thi đấu 3 ngày/trận, Pep cần phải xoay tua để đảm bảo thể lực cho các trụ cột.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X