Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng, đội hình Chelsea trước trận gặp Liverpool

Thứ Năm 17/10/2024 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh 2024/25, nhưng The Blues sẽ không có một vài trụ cột.

Chelsea đã có hàng thủ khá ổn định trong mùa giải này dưới thời Enzo Maresca, nhưng sẽ không có Marc Cucurella và Wesley Fofana trong trận đấu vào Chủ Nhật tại Anfield. Cặp đôi này sẽ bị treo giò một trận sau khi nhận thẻ vàng thứ năm trong mùa giải trong trận hòa nảy lửa với Nottingham Forest.

Cả hai đều bắt đầu mọi trận đấu của giải đấu mùa này với Tosin Adarabioyo dự kiến sẽ thay thế Fofana, qua đó cùng với Levi Colwill sát cánh ở vị trí trung vệ. Renato Veiga có thể được thay thế Cucurella sau khởi đầu tuyệt vời của anh tại Stamford Bridge. 

Đây! Lực lượng, đội hình Chelsea trước trận gặp Liverpool 1

Đây! Lực lượng đội hình Chelsea trước trận gặp Liverpool.

 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chơi ở vị trí hậu vệ trái trong các trận đấu Europa Conference League mùa này với 4 lần ra sân tại Premier League cho đến nay. Trong khi đó, Reece James đang dần hồi phục sau chấn thương, nhưng có vẻ như Maresca sẽ không cho anh tham gia một trận đấu lớn như vậy sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu.

Chelsea hiện đang đạt phong độ cao, sau trận thua 0-2 trước Man City họ đã bất bại ở 6 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa. The Blues hiện đang xếp thứ 4 trên BXH, kém 4 điểm so với đội đầu bảng Liverpool.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Khoảng thời gian một năm của Andre Villas Boas tại Porto có thể bị lu mờ bởi những giai đoạn không như ý ở Chelsea, Tottenham và những giai đoạn sau đó ở Nga, Trung Quốc, Pháp,... Nhưng một năm ngắn ngủi đó cũng là khoảng thời gian mà Andre Villas-Boas đã được coi là huấn luyện viên trẻ thú vị nhất ở bóng đá châu Âu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X