Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của Tottenham trước trận gặp Crystal Palace

Thứ Sáu 27/10/2023 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace trong trận đấu sớm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24, HLV Ange Postecoglou đã tiết lộ về lực lượng của Spurs.

Tottenham đang khởi đầu như mơ dưới thời HLV Ange Postecoglou. Spurs bất bại trong 9 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 7 chiến thắng và 2 trận hòa, họ đang dẫn đầu trên BXH với 23 điểm, hơn Man City và Arsenal 2 điểm.

Ở trận đấu sớm ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24, Tottenham làm khách trên sân của Crystal Palace. Họ cần 3 điểm để chắc chắn dẫn đầu sau vòng đấu này. Gà trống hiện đang chờ đợi tin tức từ Destiny Udogie, người dính chấn thương và rời sân ở phút 55 trong trận đấu với Fulham. 

Destiny Udogie chua chac co the ra san truoc Crystal Palace

Destiny Udogie chưa chắc có thể ra sân trước Crystal Palace

Tuyển thủ Italia đã đá chính cả 9 trận đấu tại Premier League của Spurs mùa này, anh cũng chơi rất tốt. Pape Matar Sarr cũng được rút khỏi sân trong trận gặp Fulham, anh bị ốm và chưa thực sự sung sức. Khi được hỏi về tình trạng của bộ đôi kể trên, HLV Ange Postecoglou tiết lộ:

“Pape vẫn ổn, cậu ấy đã bình phục trở lại sau trận đấu trước Fulham. Cậu ấy bị bệnh một chút nhưng đã tập luyện tốt. Còn với Destiny Udogie, ngay bây giờ tôi chưa thể kết luận cậu ấy có ra sân trước Crystal Palace hay không. Chúng tôi sẽ xem xét, xem mọi việc diễn ra như thế nào và đưa ra quyết định sau đó. Những cầu thủ khác đều ổn và sẵn sàng”.

Trước đó có thông tin cho rằng Ben Davies dính chấn thương trong một buổi tập, nói về cầu thủ người xứ Wales, cựu HLV Celtic chia sẻ thêm: “Ben Davies gặp một va chạm nhỏ trong quá trình tập luyện, nhưng cậu ấy đã tập luyện và ổn định và sẵn sàng ra sân.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X