Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của MU trước trận gặp Burnley

Thứ Bảy 23/09/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tiết lộ 4 ngôi sao của MU có thể trở lại trong trận gặp Burnley ở vòng đấu thứ 6 của Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Sofyan Amrabat là một trong những cầu thủ có thể đủ sức khỏe để trở lại thi đấu cho Manchester United trong trận gặp Burnley. Tuyển thủ người Ma-Rốc chưa ra mắt Quỷ đỏ kể từ khi cập bến theo dạng cho mượn từ Fiorentina ở Hè năm nay. Ngoài ra, Mason Mount, Harry Maguire và Raphael Varane cũng được cho là tập luyện trở lại, họ cũng đã sẵn sàng ra sân trước Burnley. 

Sofyan Amrabat co the ra mat MU truoc Burnley

Sofyan Amrabat có thể ra mắt MU trước Burnley

Phát biểu trước chuyến làm khách tại Turf Moor, HLV Erik ten Hag vho biết: “Harry Maguire đã tập luyện trở lại. Varane và Mount cũng đã tập luyện, chúng ta sẽ xem. Amrabat, cậu ấy có mặt trên sân tập của chúng tôi ở buổi tập mới nhất, chúng ta sẽ xem”.

Mặc dù có thể đón 4 cầu thủ trở lại trước Burnley, nhưng danh sách chấn thương của MU vẫn còn rất dài, bao gồm Luke Shaw, Tyrell Malacia, Aaron Wan-Bissaka, Amad Diallo và Kobbie Mainoo. Ngoài ra, Jadon Sancho và Antony vẫn chưa trở lại đội hình của MU sau những vấn đề cá nhân.

MU hiện đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này, họ mới giành 6 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên. Đội chủ sân Old Trafford đang thua 3 trận liên tiếp, tính ra họ thua 4 trong 6 trận ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường. 

Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Ten Hag, và ông và các học trò phải giành 3 điểm trước Burnley. Nếu không thắng tại Turf Moor, áp lực lên vai ông thầy người Hà Lan sẽ lớn hơn rất nhiều, thậm chí ông còn phải đối mặt với việc bị sa thải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X