Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của MU trước trận đấu với Brighton

Thứ Sáu 23/08/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Stretty News, MU sẽ thiếu vắng tổng cộng 5 cái tên trước chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25.

MU đã mở màn Ngoại hạng Anh mùa này bằng chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Fulham. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ phải nhờ đến bàn thắng ở phút 87 của tân binh Joshua Zirkzee mới có thể giành 3 điểm trọn vẹn, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải 2024/25.

Sau chiến thắng trước Fulham, MU làm khách trên sân của Brighton ở vòng 2. Đây là trận đấu khó khăn với Quỷ đỏ, bởi trong những mùa giải gần đây Chim mòng biển luôn gây nhiều khó khăn cho họ. Đội chủ nhà cũng vừa gây ấn tượng khi thắng Everton 3-0 trên sân khách ở vòng đấu mở màn.

Lindelof se vang mat truoc Brighton
Lindelof sẽ vắng mặt trước Brighton

Brighton tự tin có thể giành điểm trước MU. Theo Stretty News, MU sẽ thiếu vắng tổng cộng 5 cái tên trước chuyến làm khách trên sân của Brighton. 

Victor Lindelof sẽ không thể góp mặt do chấn thương ở ngón chân, khi được hỏi về cầu thủ người Thụy Điển, ông thầy người Hà Lan tiết lộ: “Cậu ấy có vấn đề ở ngón chân, cậu ấy không thể ra sân vào cuối tuần. Tyrell Malacia, Rasmus Hojlund, họ không thể ra sân. Tất nhiên rồi cả Luke Shaw nữa.''

Với việc Ten Hag xác nhận 5 cái tên vắng mặt, trong đó có 2 hậu vệ trái, bởi vậy Diogo Dalot sẽ tiếp tục được chơi ở vị trí hậu vệ trái. Matthijs de Ligt đá cặp cùng Lisandro Martinez ở trung tâm còn hành lang phải sẽ do Noussair Mazraoui đảm nhiệm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X