Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của Man City trước trận ra quân ở vòng bảng C1

Thứ Ba 19/09/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cập nhật chấn thương của các cầu thủ Man City trước trận mở màn Champions League 2023/24 với Sao đỏ Belgrade tại Etihad.

Man City bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương ở Champions League bằng trận tiếp Sao đỏ Belgrade tại Etihad. Ở vòng bảng năm nay, Man xanh nằm ở bảng F. Ngoài Sao đỏ Belgrade còn có RB Leipzig của Đức và Young Boys của Thụy Sĩ.

Ở bảng đấu này, Man City được đánh giá cao nhất, giới chuyên môn và NHM nhận định họ sẽ dễ dàng có được ngôi đầu bảng. Ở lượt trận ra quân khi được chơi trên sân nhà và trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng, Man xanh nhiều khả năng sẽ thắng đậm.

HLV Pep Guardiola cap nhat tinh hinh luc luong cua Man City

HLV Pep Guardiola cập nhật tình hình lực lượng của Man City

Sau cú ăn ba thành công, The Citizens được coi là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League mùa này. Ngoài ra, Guardiola sẽ mong muốn trở thành huấn luyện viên thứ hai sau Carlo Ancelotti 4 lần vô địch giải đấu này.

HLV Pep Guardiola cập nhật chấn thương của các cầu thủ Man City trước trận đấu với Sao đỏ Belgrade tại Etihad. Ông nói: “Kevin De Bruyne vẫn vắng mặt dài hạn do chấn thương đùi trong trận thắng Burnley, cậu ấy cần thêm một thời gian nữa mới có thể trở lại thi đấu”.

“John Stones, Mateo Kovacic và Jack Grealish đã trở lại tập luyện, nhưng họ chưa có thể lực tốt nhất và sẽ không ra sân trước Sao đỏ Belgrade. Tôi nghĩ 3 cầu thủ này sẽ trở lại ở trận đấu với Nottingham Forest vào cuối tuần này”.

“Chúng tôi đã chứng tỏ được bản thân khi không có họ, nhưng hy vọng họ sẽ sớm trở lại vì chúng tôi cần sự cạnh tranh. Chúng tôi cần Jack cạnh tranh với Jeremy Doku, chúng tôi cần Stones và Kocacic, để những sự cạnh tranh trở nên khốc liệt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X