Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của Man City trước trận gặp Newcastle

Thứ Năm 14/03/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã xác nhận Man City sẽ không có sự phục vụ của Ederson và Jack Gealish cho trận tứ kết FA Cup với Newcastle.

Thủ môn Ederson bị thương sau một pha va chạm với Darwin Nunez trong trận hòa 1-1  tại Anfield. Chính pha bóng này dẫn đến quả 11m, giúp đội chủ nhà gỡ hòa 1-1. Dù cố gắng tiếp tục nhưng anh phải rời sân vài phút sau đó khi Stefan Ortega được đưa vào thay.

Theo xác nhận từ phía Man City, cầu thủ người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng do chấn thương gặp phải. Kết quả là anh sẽ bỏ lỡ trận đấu tại FA Cup vào cuối tuần này với Newcastle. Như vậy là Ortega sẽ bắt chính trước Chích chòe tại Etihad.

Man City se khong co su phuc vu cua Ederson va Jack Gealish cho tran tu ket FA Cup voi Newcastle.

Man City sẽ không có sự phục vụ của Ederson và Jack Gealish cho trận tứ kết FA Cup với Newcastle.

 

HLV Pep Guardiola đã xác nhận Man City còn không có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Jack Grealish vì chấn thương. Ông nói: “Jack Grealish vẫn đang trong thời gian hồi phục, cậu ấy sẽ không đủ sức khỏe vào cuối tuần này. Khi nào cậu ấy sẽ trở lại, tôi không biết.

Grealish đã gặp phải một trở ngại. Cậu ấy phải hồi phục tốt để chúng tôi có thể sử dụng cậu ấy nhiều nhất có thể. Ngoài ra Ederson cũng chắc chắn không thể ra sân, cậu ấy cần một thời gian nữa mới có thể trở lại”.

Mặc dù mất Ederson và Jack Gealish, nhưng Man City vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Newcastle. Đối thủ của Man xanh đã sa sút rất nhiều ở mùa giải năm nay, gần nhất họ để thua 2-3 trên sân của Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X