Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của Liverpool trước trận gặp Everton 

Thứ Sáu 20/10/2023 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp sẽ không có được sự phục vụ của Andy Robertson ở trận đấu với Everton, nhưng nhiều trụ cột khác của The Kop đã trở lại tập luyện bình thường.

Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ có trận tiếp Everton trên sân nhà. The Kop đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Tottenham 3 điểm. Họ cần một chiến thắng để hy vọng tiếp tục cuộc đua vô địch.

HLV Jurgen Klopp sẽ không có được sự phục vụ của Andy Robertson ở trận đấu với Everton, cầu thủ người Scotland dính chấn thương và sẽ phải nghỉ dài hạn. Anh thậm chí có thể nghỉ hết năm 2023. Thiago Alcantara và Stefan Bajcetic cũng đang điều trị chấn thương. 

Andy Robertson nghi thi dau dai han

Andy Robertson nghỉ thi đấu dài hạn

2 cầu thủ kể trên không xuất hiện trong buổi tập hôm thứ 5 của Lữ đoàn đỏ. Jurgen Klopp từ chối nêu thời điểm trở lại của bộ đôi cầu thủ người Tây Ban Nha. Ở chiều ngược lại, The Kop cũng đón một số tin mừng khi 5 cầu thủ trở lại tập luyện ở buổi tập mới nhất.

Theo đó, 4 cầu thủ trở lại từ Nam Mỹ gồm Alexis Mac Allister, Allison Becker, Darwin Nunez và Luis Diaz không gặp vấn đề về thể lực sau chuyến bay dài, họ tỏ ra sung sức ở buổi tập mới nhất của đội bóng thành phố Cảng. 

Cody Gakpo, người đã phải nghỉ thi đấu sau khi ghi bàn trong trận thua gây tranh cãi trước Tottenham vào tháng trước, cũng đang hồi phục tích cực bằng cách tham gia tập luyện cùng toàn đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X