Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của Liverpool trước trận gặp Crystal Palace

Thứ Sáu 08/12/2023 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ không có đội hình tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, nhiều cầu thủ của Lữ đoàn đỏ đang dính chấn thương.

Sau chiến thắng đầy kịch tính trước Fulham với tỷ số 4-3 trên sân nhà, Liverpool vừa có thêm một chiến thắng nhẹ trước Sheffield United với tỷ số 2-0 trên sân khách. Những chiến thắng liên tiếp gần đây giúp Lữ đoàn đỏ vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Arsenal khoảng cách 2 điểm.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, Lữ đoàn đỏ cần phải giành 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch. Khi mà Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Aston Villa, nếu giành chiến thắng đội bóng thành phố Cảng thậm chí có thể nghĩ đến ngôi đầu. 

Liverpool mat nhieu tru cot o tran dau voi Crystal Palace

Liverpool mất nhiều trụ cột ở trận đấu với Crystal Palace

Liverpool sẽ không có đội hình tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. HLV Jurgen Klopp xác nhận Joel Matip bị đứt dây chằng chéo trước và nhiều khả năng sẽ nghỉ hết mùa. Ngoài trung vệ sinh năm 1991 thì 2 cái tên khác ở hàng thủ là Andy Robertson và Alisson Becker cũng đều không thể ra sân.

Đội chủ sân Anfield còn không có Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic và Diogo Jota vì những chấn thương khác nhau. Alexis Mac Allister gặp vấn đề trong chiến thắng 2-0 trước Sheffield United, khả năng cầu thủ người Argenina ra sân trước Crystal Palace cũng là không cao. 

Matip, Robertson, Bajcetic và Thiago sẽ còn nghỉ thi đấu dài dài, trong khi đó Alisson được cho là sẽ trở lại vào đầu năm 2024. Mac Allister có lẽ sẽ nghỉ 1 hay 2 trận, anh sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần tới. 

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X