Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của Chelsea trước trận gặp MU

Thứ Tư 06/12/2023 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của 4 cầu thủ Chelsea trước trận đấu với Manchester United. 

The Blues tới Old Trafford để tìm kiếm chiến thắng liên tiếp tại Premier League sau chiến thắng 3-2 hôm Chủ nhật trước Brighton. Chelsea sẽ đối đầu với MU đang gặp khủng hoảng, thậm chí có thông tin cho rằng HLV Erik ten Hag đã mất kiểm soát trong phòng thay đồ, nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ đã không còn ủng hộ ông. 

HLV Mauricio Pochettino noi ve luc luong cua Chelsea truoc tran gap MU

HLV Mauricio Pochettino nói về lực lượng của Chelsea trước trận gặp MU

Phát biểu trước trận đấu, HLV Mauricio Pochettino của Chelsea đã đưa ra những tin tức mới về thể lực của Christopher Nkunku, Romeo Lavia, Lesley Ugochukwu và Noni Madueke. Ông nói: 

“Christopher Nkunku không tham gia trận đấu với MU. Cậu ấy đang hồi phục tốt, nhưng trận đấu tại Old Trafford là quá sớm để cậu ấy trở lại. Tất nhiên, chúng tôi muốn có sự phục vụ của Nkunku, nhưng chúng tôi không mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. 

Romeo Lavia cũng đang làm tốt nhưng sẽ không góp mặt. Lesley Ugochukwu cảm thấy có điều gì đó không ổn trong tuần này, Noni Madueke sau trận đấu với Brighton cũng vậy. Nhưng đó đều là những vấn đề nhỏ, chúng tôi hy vọng họ có thể ra sân tại Old Trafford”. 

Nkunku vẫn đang chờ trận ra mắt sau khi ký hợp đồng với The Blues vào tháng 7, Chelsea đã trả 52 triệu bảng để đưa anh về từ đội bóng Đức, RB Leipzig. Người hâm mộ Chelsea đang khao khát được chứng kiến Nkunku thi đấu sau quãng thời gian ấn tượng của anh ở Leipzig, nơi anh ghi 70 bàn thắng và 56 đường kiến tạo sau 172 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X