Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của Chelsea trước trận gặp Aston Villa

Thứ Sáu 26/01/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino cung cấp thông tin cập nhật về đội hình Chelsea trước trận gặp Aston Villa ở vòng 4 FA Cup trên sân Stamford Bridge. 

Chelsea tiếp đón Villa ở vòng 4 FA Cup trước khi trở lại Premier League với chuyến làm khách trước đội đầu bảng Liverpool. Christopher Nkunku đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần đây nhất của đội hình Chelsea vì chấn thương hông và cuộc đụng độ với Aston Villa là quá sớm để anh trở lại, nhưng cầu thủ này có thể góp mặt ở Anfield.

Christopher Nkunku chac chan vang mat truoc Aston Villa

Christopher Nkunku chắc chắn vắng mặt trước Aston Villa

Điều này cũng đúng với Malo Gusto, người đã bỏ lỡ trận thắng 6-1 ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh trước Middlesbrough. Khi được hỏi liệu Nkunku và Gusto có phù hợp để đối đầu với Aston Villa hay không, huấn luyện viên trưởng Chelsea, Pochettino nói: 

“Không, nhưng họ có thể có mặt cho trận đấu Liverpool. Chúng ta cần xem quá trình hồi phục của họ như thế nào trong vài ngày tới. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, họ đang hồi phục tốt, nhưng họ không có mặt trước Aston Villa”. 

Pochettino cũng được hỏi về Ben Chilwell, người gần đây đã trở lại sau một vấn đề gân khoeo kéo dài. Ông nói thêm: “Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và tất nhiên tôi rất vui khi anh ấy trở lại thi đấu bình thường. 

Ben Chilwell vừa đá chính trước Middlesbrough, anh ấy vừa trở lại sau chấn thương dài hạn. Bây giờ chúng tôi chưa thể quyết định liệu anh ấy có đá chính trước Aston Villa hay không. Chúng tôi đang đánh giá xem liệu Ben Chilwell có thể chơi 2 trận đấu liên tiếp chỉ trong vòng vài ngày hay không”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X