Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của Arsenal trước trận gặp West Ham

Thứ Tư 01/11/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp West Ham, HLV Mikel Arteta đã đưa ra thông tin cập nhật đáng lo ngại về bộ ba Martin Odegaard, Gabriel Jesus và Thomas Partey.

Sau trận thắng 5-0 trước Sheffield United, Arsenal có rất ít thời gian để nghỉ ngơi khi họ chuẩn bị cho cuộc đụng độ tại cúp Liên đoàn Anh trên sân của West Ham. HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ xoay tua đội hình, bởi Pháo thủ còn trận đấu với Newcaslte ở vòng 11 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Ở trận đấu với Sheffield United, đội trưởng Martin Odegaard ngồi dự bị nhưng không được sử dụng. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta xác nhận anh gặp khó khăn vì một chấn thương nhẹ trong 1 tháng qua, và ông đã quyết định để tiền vệ này nghỉ ngơi, qua đó tạo điều kiện cho Emile Smith Rowe đá chính. 

Gabriel Jesus va Thomas Partey vang mat truoc West Ham

Gabriel Jesus và Thomas Partey vắng mặt trước West Ham

Khi được hỏi về khả năng cầu thủ người Na Uy ra sân trước West Ham, ông thầy người TBN cho biết: “Chúng tôi cần quản lý số phút thi đấu của các cầu thủ, qua đó giúp họ giữ được trạng thái tốt nhất. Chúng tôi đã có cơ hội để Odegaard nghỉ ngơi, và chúng tôi đã làm điều đó trước Sheffield. Đúng là cậu ấy đã dính một chấn thương nhẹ”.

“Ở cấp độ này bạn không thể thi đấu liên tục mà vẫn khỏe mạnh và sung sức, khi bạn có trận đấu ba ngày một trận, điều đó là không thể. Chúng tôi sẽ bảo vệ các cầu thủ của mình, họ chỉ ra sân nếu thực sự sung sức”.

Arteta cũng xác nhận rằng Gabriel Jesus và Thomas Partey chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với West Ham, ông nói thêm: “Jesus muốn trở lại càng sớm càng tốt, nhưng chúng tôi không thể mạo hiểm với chấn thương của cậu ấy. Hiện tại, Jesus vẫn cần thêm thời gian để hồi phục, tôi không biết chính xác khi nào cậu ấy có thể trở lại”. 

“Partey sẽ vắng mặt trong nhiều tuần. Đó là một mối quan tâm lớn bởi khi khỏe mạnh cậu ấy đóng góp rát nhiều vào lối chơi của CLB, chúng tôi đã thấy kết quả và tác động mà cậu ấy mang lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X