Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lực lượng của Arsenal trước trận gặp West Ham

Thứ Bảy 30/04/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với West Ham, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ xung quanh cơ hội ra sân của Bukayo Saka, Thomas Partey và Takehiro Tomiyasu.

Mikel Arteta nói về trận đấu với West Ham


Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có trận derby London với West Ham. Sau chiến thắng 3-1 trước MU, đích thân HLV Mikel Arteta tiết lộ Bukayo Saka không có thể trạng tốt nhất nhưng vẫn yêu cầu được đá chính. Cầu thủ người Anh sau đó được rút ra nghỉ trong hiệp 2.
Mikel Arteta nói về trận đấu với West Ham

Mikel Arteta nói về trận đấu với West Ham


Khi được hỏi về việc Bukayo Saka có thể ra sân trước West Ham hay không, HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Hy vọng rằng cậu ấy sẽ ổn. Saka gặp một chút vấn đề về thể lực, nhưng cậu ấy đã hồi phục tốt và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu trước West Ham”.

Trong khi đó, Thomas Partey đang đẩy mạnh quá trình hồi phục của mình khi đăng một video trên Instagram về việc đang chạy trên máy chạy bộ. Nói về cầu thủ người Ghana, Arteta tiếp tục: “Cậu ấy dính chấn thương đùi, cậu ấy đang hồi phục tốt, nhưng chắc chắn Partey sẽ vắng mặt ở trận đấu với West Ham. Cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục, chúng tôi sẽ không vội vàng”.

Về Takehiro Tomiyasu, người trở lại sau chấn thương và vào sân thay người trong trận thắng MU, Arteta nói: “Cậu ấy đã nghỉ thi đấu quá lâu, và cậu ấy cần một vài trận đấu để làm quen với nhịp độ thi đấu. Tôi sẽ đưa ra quyết định Tomiyasu có đá chính hay không chỉ vài giờ trước khi trận đấu diễn ra”.

Arsenal hiện đang xếp thứ 4 trên BXH, nhưng chỉ hơn Tottenham có 2 điểm. Pháo thủ cần giành 3 điểm trước West Ham nếu muốn tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
Thierry Henry lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel JesusThierry Henry lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel Jesus
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry đánh giá cao tài năng của tiền đạo Gabriel Jesus, anh cho rằng cầu thủ người Brazil có thể chơi tốt ở mọi đội bóng.
Động thái đầu tiên của Georgina Rodriguez sau nỗi đau mất conĐộng thái đầu tiên của Georgina Rodriguez sau nỗi đau mất con
Trên trang cá nhân hôm 28/4, Georgina Rodriguez chia sẻ lại khoảnh khắc Ronaldo giơ tay lên trời tặng bàn thắng cho con trai trong trận thua Arsenal.
Arsenal bắt đầu đàm phán vụ Adrien RabiotArsenal bắt đầu đàm phán vụ Adrien Rabiot
Arsenal đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot từ Juventus, nhưng Pháo thủ sẽ chỉ có được điều mình cần nếu có vé dự Champions League mùa tới.
Nhận định MU vs Chelsea (01h45 ngày 29/4): Vừa đá vừa mong mùa giải kết thúcNhận định MU vs Chelsea (01h45 ngày 29/4): Vừa đá vừa mong mùa giải kết thúc
Với thất bại trước Arsenal, cơ hội lọt vào top 4 của Man United có thể nói là chính thức tiêu tan. Và khi mà động lực chiến đấu không còn, các cầu thủ MU hứa...
Rio Ferdinand ủng hộ Arsenal chiêu mộ Gabriel JesusRio Ferdinand ủng hộ Arsenal chiêu mộ Gabriel Jesus
Rio Ferdinand ủng hộ Gabriel Jesus để trở thành tiền đạo số 1 trên hàng công của Arsenal, ngôi sao người Brazil có thể phải rời Man City ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X