Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lịch du đấu Hè 2017 của Chelsea

Thứ Ba 30/05/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lịch thi đấu Chelsea ở Hè 2017 đã chính thức được công bố. Họ sẽ đá 3 trận ở châu Á sau đó tham dự trận Siêu cúp nước Anh với Arsenal.

 

Chelsea đã trải qua một mùa giải thành công. The Blues đã không mấy khó khăn để vô địch Premier League một cách thuyết phục. Ngay ở mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, HLV Conte đã mang về cho đội bóng thành London 1 danh hiệu lớn. Thực ra, Chelsea còn có cơ hội mang về cú đúp danh hiệu, nhưng họ đã để thua 1-2 trước Arsenal trong trận chung kết FA Cup. Mùa giải 2016/17 đã chính thức khép lại, và lúc này The Blues cần lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.
Lich thi dau Chelsea o He 2017 hinh anh
Chelsea có 3 trận giao hữu ở Hè 2017
Song song với việc chiêu mộ những ngôi sao, Chelsea cũng cần phải có những trận đấu giao hữu ở Hè 2017. Và lịch thi đấu Chelsea ở Hè 2017 đã chính thức được công bố. Vào ngày 22/7, thầy trò Conte sẽ di chuyển sang Trung Quốc để có trận giao hữu với Arsenal trên sân vận động Tổ chim, ở Bắc Kinh. Sân đấu này có thể chứa được 80.000 chỗ ngồi, và gần như sẽ được bao phủ hoàn toàn khi hai trong những đội bóng lớn nhất của nước Anh xuất hiện.
Diego Costa xác nhận có thể rời Chelsea để nhường chỗ cho Lukaku
Diego Costa một lần nữa khiến các cổ động viên Chelsea phải lo lắng khi bỏ ngỏ khả năng ra đi trong hè này để nhường chỗ cho Romelu Lukaku.
Sau đó, Chelsea sẽ di chuyển sang Singapore để tham dự một giải đấu gồm 3 đội, ngoài The Blues thì còn có Bayern Munich và Inter Milan. 3 đội bóng sẽ này sẽ đụng độ với nhau qua đó tìm ra đội vô địch. Theo lịch thi đấu thì Chelsea sẽ đụng độ Bayern vào ngày 25/07 và 2 ngày sau đó là trận đấu với Inter Milan. Tất cả những trận đấu ở giải đấu này này sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia đầy ấn tượng 55.000 chỗ ngồi của Singapore, được khai trương vào năm 2014.
Lich thi dau Chelsea o He 2017 hinh anh 2
Chelsea sẽ đụng độ Arsenal trong trận Siêu cúp nước Anh vào đầu tháng 8
Năm ngoái, Chelsea đã có những trận đấu ở Áo trước khi sang Mỹ du đấu. Tuy nhiên, năm nay họ đã chuyển địa điểm sang châu Á. Sau khi 3 trận đấu giao hữu ở Hè 2017 kết thúc, thầy trò Conte sẽ trở lại Anh để chuẩn bị cho trận Siêu cúp nước Anh với Arsenal. Lịch thi đấu chưa được ấn định nhưng theo giới chuyên môn thì nhiều khả năng sẽ vào ngày 06/8. Đó là ngày Chủ nhật đầu tiên của tháng 8. Đây là những trận đấu giúp Conte có thể thử nghiệm đội hình và ông cần tận dụng triệt để.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X