Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Đây là West Ham mạnh nhất tôi từng biết”

Thứ Ba 09/03/2021 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vui mừng với những kết quả thuận lợi trong thời gian qua, đội trưởng Declan Rice đã có những chia sẻ về West Ham sau chiến thắng gần nhất trước Leeds.
 

West Ham đang thăng hoa

 

Với 2 pha lập công của Lingard cùng Dawson, Búa tạ đã đánh bại Leeds United và vươn lên vị trí thứ 5, với khoảng cách rất sát Top 4. Tân binh mùa đông Jesse Lingard đang sở hữu phong độ tuyệt vời với 4 bàn, 1 kiến tạo sau 6 trận – sẵn sàng giúp West Ham đạt được những vị trí cao.
 

Đội trưởng Declan Rice chia sẻ trên Sky Sports: “Tôi đã lên đội một 4 năm nhưng có thể nói, đây là đội hình xuất sắc nhất của West Ham. Với những sự bổ sung chất lượng, chúng tôi đang thực sự tận hưởng bóng đá.

Lingard West Ham vs Leeds

Declan Rice và các đồng đội West Ham đang có phong độ thăng hoa

 
Tôi thức dậy mỗi ngày với một niềm hạnh phúc lớn, khát khao luyện tập và gặp gỡ các đồng đội. Đó là một môi trường bóng đá tuyệt vời và cho thấy hình ảnh của West Ham cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chúng tôi đang ở một vị trí tốt và hy vọng điều này sẽ được tiếp diễn.
 
Thật khó để nói rằng đội bóng sẽ giành vé tham dự Champions League bởi trước mắt vẫn còn rất nhiều trận đấu. Chelsea cũng đang có phong độ tuyệt vời, và cả Tottenham nữa. Đó là một cuộc cạnh tranh khốc liệt, nhưng nếu nhìn vào bản thân so với mùa giải trước, chúng tôi đã tiến bộ.
 
Trước mắt, chúng tôi sẽ chạm trán Man United rồi Arsenal, đó là những trận đại chiến mà chúng tôi cần phải giành chiến thắng nếu muốn tham dự cúp châu Âu – cho dù là Champions League hay Europa League. Chúng tôi đã sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức.”


David Moyes có động thái khiến Top 4 run sợDavid Moyes có động thái khiến Top 4 run sợ
Đánh bại Leeds 2-0 trên sân nhà, West Ham đang nắm vị trí thứ 5 và vẫn còn trong tay 1 trận chưa thi đấu. HLV David Moyes thậm chí còn chưa vui lòng lắm với...
Jesse Lingard lại tỏa sáng, phủ sóng mạng xã hộiJesse Lingard lại tỏa sáng, phủ sóng mạng xã hội
Tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục có một màn trình diễn xuất sắc nữa trong màu áo West Ham, giúp đội bóng thành London đánh bại Leeds 2-0.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X