Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây là thủ môn sẽ biến Chelsea thành nhà vô địch

Thứ Sáu 07/08/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Frank Sinclair cho rằng Lampard đã mất niềm tin vào Kepa và nên chiêu mộ thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid để thay thế.
Chelsea được cho là sẽ đem về một thủ môn mới ở kỳ chuyển nhượng hè này. The Blues đã đưa về Kepa với mức phí kỷ lục dành cho một thủ môn. Nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha lại gặp nhiều khó khăn trong 2 mùa giải thi đấu ở Anh.

Anh đang dần bị mất niềm tin nơi HLV Lampard. Nhiều khả năng Kepa sẽ sớm bị thay thế. Hiện tại, Chelsea cũng đang được liên hệ với một loạt thủ môn, từ Andre Onana, Dean Henderson đến Nick Pope và Marc-Andre ter Stegen.

Oblak là thủ môn sẽ biến Chelsea thành nhà vô địch hình ảnh

Oblak là thủ môn sẽ biến Chelsea thành nhà vô địch


Sinclair cho rằng Oblak nên là mục tiêu số 1 của Chelsea bởi thủ thành này đang được xem là cái tên xuất sắc nhất thế giới và có thể biến The Blues thành một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu.

“Việc Lampard mất niềm tin vào Kepa không còn là bí mật. Ở những trận đấu trước, cậu ấy đã mắc những sai lầm nghiêm trọng. Tuy nhiên, bạn phải nhớ rằng cậu ấy còn trẻ, ít kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và những tiêu chuẩn được đặt lên cậu ấy rất cao vì mức phí chuyển nhượng lớn.

Tôi nghĩ rằng nếu muốn cạnh tranh với Liverpool và Man City, Chelsea cần một thủ môn có đẳng cấp tương đương với các đối thủ. Và Jan Oblak là người có thể đem lại điều đó. Vậy nên họ cần chiêu mộ Oblak nếu có cơ hội”.


Ben Chilwell là một mục tiêu khác được Chelsea nhắm đến. Nhưng Sinclair cho rằng The Blues nên tránh việc chi trả quá nhiều tiền cho hậu vệ người Anh bởi họ còn nhiều lựa chọn khác.

“Ben Chilwell là một thương vụ khó nhằn. Khi nghe những gì Brendan Rodgers nói về Chilwell, về việc cậu ấy là tương lai của đội bóng, thì tôi nghĩ đây là một thương vụ khó và sẽ khiến Chelsea phải bỏ nhiều tiền vì mức định giá phi lý.

Tôi thấy có nhiều hậu vệ biên đẳng cấp thế giới ngoài kia. Lampard chỉ cần tìm ra một người phù hợp với Chelsea. Dĩ nhiên Chilwell là một cầu thủ hàng đầu và là tuyển thủ Anh. Nhưng tôi không nghĩ Chelsea nên trả tiền nhiều hơn định mức ở thương vụ này”.

Chelsea rao bán Jorginho, xác định rõ mục tiêu thay thế
Theo Telegraph, Chelsea sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho tiền vệ Jorginho trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020.
Kepa không còn trong kế hoạch của Frank Lampard
Kepa không còn được Frank Lampard đặt niềm tin trong quá trình Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới 2020/21.
Grealish chỉ có 2 lựa chọn, không phải MU, Man City hay Chelsea!
Darren Bent nhận thấy Jack Grealish chỉ có 2 lựa chọn để xem xét trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X