Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đây là thời điểm tốt nhất để MU chiêu mộ Harry Kane"

Thứ Sáu 23/04/2021 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền đạo Harry Kane đang được quan tâm rất nhiều, và cựu cầu thủ MU - Michael Owen đang hy vọng Quỷ đỏ sẽ đưa về cầu thủ người Anh ở Hè 2021.

MU được khuyên nên mua Harry Kane


Mùa giải năm nay, tiền đạo Harry Kane tiếp tục thi đấu bùng nổ trong màu áo Tottenham. Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 21 pha lập công, nhiều hơn người xếp thứ 2 – Mohamed Salah khoảng cách 2 bàn. Tuy nhiên, Spurs chỉ xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ đang rất khó khăn để giành vé dự Champions League mùa tới.
MU được khuyên nên chiêu mộ Harry Kane

MU được khuyên nên chiêu mộ Harry Kane


Dù Spurs còn trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City vào ngày 25/4 tới, song có thể nói họ có một mùa giải không quá ấn tượng. Báo chí Anh khẳng định nhiều cầu thủ quan trọng của Spurs có ý định rời đi ở Hè 2021, trong đó có tiền đạo Harry Kane.

Ngôi sao sinh năm 1993 từng tuyên bố rằng anh muốn được chơi bóng thường xuyên ở Champions League và giành những danh hiệu lớn. Khi mà Tottenham chơi không quá nổi bật còn Jose Mourinho bị sa thải, khả năng Kane rời đi ở Hè 2021 là hoàn toàn có thể.

Nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 27 tuổi, trong đó phải kể đến MU. Quỷ đỏ đang cần người thay thế Edinson Cavani sắp hết hạn hợp đồng. Mới đây, người cũ Michael Owen đã thúc giục đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ tiền đạo người Anh. Owen nói:

“Tôi cho rằng Harry Kane đã suy nghĩ nghiêm túc đến việc rời Tottenham. Cậu ấy đã kiên nhẫn, nhưng không thể giành những danh hiệu cùng Spurs. Năm nay 27 tuổi, cậu ấy đang ở độ tuổi đẹp nhất sự nghiệp. Đây là thời điểm tốt nhất để cậu ấy rời đi”.

“Kane có thể chơi tốt ở bất kỳ đội bóng nào. MU là đội bóng phù hợp nhất với cậu ấy hiện tại. Solskjaer đang thiếu đi một chân sút hàng đầu, và Kane là mảnh ghép hoàn hảo”.
Đây! Lý do Harry Kane bất ngờ vắng mặt trước SouthamptonĐây! Lý do Harry Kane bất ngờ vắng mặt trước Southampton
Tiền đạo Harry Kane đã không có tên trong danh sách thi đấu trước Southampton, lý do anh vắng mặt cũng đã được HLV tạm quyền Ryan Mason tiết lộ.
Spurs sa thải Mourinho, Son và Kane phản ứng thế nào?Spurs sa thải Mourinho, Son và Kane phản ứng thế nào?
HLV Jose Mourinho đã chính thức bị Tottenham sa thải, bộ đôi trụ cột của Spurs - Harry Kane và Son Heung Min đã lên tiếng tri ân nhà cầm quân người Bồ.
Đâu là bến đỗ tốt nhất của Harry Kane ở Hè 2021?Đâu là bến đỗ tốt nhất của Harry Kane ở Hè 2021?
Tương lai tiền đạo Harry Kane đang được quan tâm rất nhiều. Cựu tiền đạo Tottenham - Dimitar Berbatov đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ người Anh.
NHM Tottenham hoang mang tột độ sau trận hòa EvertonNHM Tottenham hoang mang tột độ sau trận hòa Everton
Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa Everton và Tottenham, ngôi sao sinh năm 1993 hoàn toàn có thể bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn...
Những con số khó tin về phong độ của Harry KaneNhững con số khó tin về phong độ của Harry Kane
Tiền đạo Harry Kane đã tỏa sáng với một cú đúp trong trận đấu với Everton ở vòng 32 Ngoại hạng Anh, song Spurs chỉ có được kết quả hòa 2-2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X