Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đây là mùa giải tốt nhất của Alexandre Lacazette ở Arsenal"

Chủ Nhật 20/09/2020 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Alan Smith đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Alexandre Lacazette, người ghi bàn trong cả 2 trận đấu đầu tiên của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh 2020/21.

Alan Smith hết lời khen ngợi Alexandre Lacazette


Mùa giải năm nay, tiền đạo Alexandre Lacazette đang chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1991 ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham, ở trận đấu với West Ham trên sân nhà tối qua cầu thủ người Pháp tiếp tục ghi bàn giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1.
 
Đây là mùa giải tốt nhất của tiền đạo Alexandre Lacazette  hình ảnh

Lacazette đang duy trì phong độ cao


Ghi bàn trong 2 trận liên tiếp, Alexandre Lacazette nhận được lời khen từ HLV Mikel Arteta. Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của cựu sao Lyon, huyền thoại Alan Smith đã không tiếc lời khen ngợi. Ông nói với Sky Sports:

"Chưa khi nào Lacazette lại khởi đầu mùa giải tốt như vậy. Cậu ấy đang duy trì sự tự tin rất lớn. Tôi cho rằng áp lực cạnh tranh vị trí là lý do khiến cậu ấy phải cố gắng hơn. Với 2 bàn thắng trong 2 trận đấu đầu tiên, cậu ấy đã mở ra 1 thế giới tuyệt vời".

"Mùa trước, Lacazette chỉ có 12 bàn trên mọi mặt trận, nhưng mùa giải năm nay cậu ấy sẽ có những thay đổi mang tính đột phá. Tôi tin rằng đây có thể là mùa giải tốt nhất của Lacazette kể từ khi đến Arsenal vào năm 2017. Nếu không dính chấn thương, cậu ấy có thể hướng đến con số 20 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này".

Sau chiến thắng 2-1 trước West Ham, HLV Mikel Arteta đã khiến NHM Arsenal lo lắng khi nói về tương lai Lacazette, ông nói:

"Có rất nhiều tin đồn về tương lai Lacazette. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa bắt đầu đàm phán ký hợp đồng mới, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ sớm được tiến hành. Tất cả NHM đều muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với sân Emirates".

HLV Arteta khiến NHM Arsenal lo lắng sau chiến thắng trước West Ham
Sau chiến thắng 2-1 trước West Ham, HLV Mikel Arteta đã khiến NHM Arsenal lo lắng khi nói về tương lai tiền đạo Alexandre Lacazette.
Phối hợp ghi bàn quyết định, Nketiah dàn hòa với Ceballos
Bộ đôi Eddie Nketiah và Dani Ceballos mới có màn tỉ thí võ nghệ cuối tuần trước nhưng đã phối hợp để ghi bàn thắng quyết định cho Arsenal trước West Ham hôm...
Arsenal thắng nhọc West Ham, Arteta vui nhưng chưa hài lòng
HLV Arteta không thể giấu nổi sự vui mừng khi Arsenal vẫn biết cách giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham trong 1 ngày thi đấu không tốt. Nhưng ông cũng thừa...
Kết quả Arsenal vs West Ham link xem video Ngoại Hạng Anh 2020
Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs West Ham vòng 2 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Arsenal vs West Ham hôm nay.
Arsenal nhọc nhằn đánh bại hàng xóm West Ham tại thánh địa Emirates
Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, thầy trò HLV Arteta tiếp tục phải đụng độ một đội bóng cùng thành phố nhưng khác với vòng đầu tiên khi dễ dàng hạ gục...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X