Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của MU

Thứ Ba 07/07/2020 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với liên tiếp những chiến thắng ấn tượng gần đây, hậu vệ Luke Shaw tỏ ra cực kỳ tự tin và hưng phấn.
 

Luke Shaw chia sẻ tình hình toàn đội

 

Duy trì chuỗi bất bại lên con số 16, thầy trò Solskjaer giờ chỉ còn kém Top 4 đúng 2 điểm trong phần còn lại mùa giải. Những trụ cột trên hàng công toả sáng không ngừng và liên tiếp đem về tin vui cho người hâm mộ. 
 
Chia sẻ trên Sky Sports, Luke Shaw cho biết: “Trong những năm qua, không phải lúc nào mọi thứ cũng tốt đẹp và chúng tôi không thường có những màn trình diễn hay như hiện tại. Đây là thời điểm các cầu thủ cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết.

Trong những buổi tập và cả khi thi đấu, sự tự tin của toàn đội đang rất cao. Chúng tôi bước vào mỗi cuộc chiến trên sân với niềm tin tuyệt đối. Quả là bước ngoặt khi chúng tôi bị Bournemouth dẫn 1-0 trong trận gần nhất.

Luke Shaw Đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của MU hình ảnh

Luke Shaw khẳng định toàn đội đang có sự hưng phấn cao


Chúng tôi luôn nỗ lực để giành được kết quả tốt nhất. Tôi nghĩ đó là dấu hiệu cho thấy toàn đội đang đi đúng hướng. Tất nhiên, chúng tôi vô cùng hạnh phúc với những gì đang diễn ra, nhưng MU vẫn còn nhiều điều để cải thiện.”
 
Shaw cũng dành lời ca ngợi HLV Solskjaer: “HLV đã làm những công việc tuyệt vời. Với những tân binh mà ông ấy đem về, đội ngũ bây giờ đang rất mạnh mẽ và tôi luôn cảm thấy vui vẻ khi luyện tập mỗi ngày.

Tất cả mọi người đều cười tươi và tận hưởng cảm xúc tuyệt vời này với nhau – điều tôi cho rằng rất quan trọng để xây dựng một đội bóng thành công. Tất cả các cầu thủ đều nhìn về một hướng và đó là sự thay đổi lớn của Man United, không chỉ trong sân mà còn ở ngoài sân cỏ.”

Fred và vợ ăn mừng chiến thắng trước Bournemouth ở... Khách sạn
Tiền vệ Fred và vợ đã tận hưởng một đêm mặn nồng ở khách sạn Storrs Hall sau chiến thắng của MU trước Bournemouth.
Shaw: Greenwood sẽ trở thành huyền thoại của MU
Luke Shaw cho rằng Greenwood nên bỏ ngoài tai những lời đường mật từ giới mộ điệu lúc này, nhưng đồng thời cũng khẳng định sao trẻ 18 tuổi có thể trở thành...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X