Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây là hành động đầu tiên của Mourinho sau khi bị sa thải

Thứ Hai 24/12/2018 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi bị Man United cắt hợp đồng, HLV Jose Mourinho trở về quê nhà Bồ Đào Nha và tận hưởng cuộc sống nơi đây.


Mourinho trở về Setubal

Sinh ra tại thị trấn Setubal, nơi cách thủ đô Lisbon 50km về phía Nam, Mourinho luôn tìm về đây bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi. Trước đó, ông đã được đặt tên cho một con phố tại quê nhà. Và nhiều người nói rằng, ở Setubal, Mourinho không còn là Người đặc biệt, bởi ông có thể là chính mình.
Đó là lý do ngay sau khi bị đội chủ sân Old Trafford chấm dứt hợp đồng, HLV này đã lập tức trở về quê nhà cùng cậu con trai Zuca. Tại đây, ông đến dự khán một trận đấu của CLB Setubal vs Santa Clara, và được nhiều người hâm mộ chào đón.

Mourinho trở về quê nhà sau khi bị MU sa thải hình ảnh

HLV Mourinho trở về quê nhà Setubal


Dù rất thoải mái giao lưu với người dân nơi đây, nhưng dường như Mourinho vẫn chưa lấy lại tinh thần sau khi bị M.U sa thải. Nét mặt của HLV 55 tuổi rất đăm chiêu, thay vì sự thoải mái thường thấy trong mỗi lần trở lại Setubal.
Hiện nay, Mourinho vẫn chưa tiết lộ kế hoạch làm việc trong tương lai, nhưng ông khẳng định mình chưa hết thời. Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha yêu cầu giới truyền thông để yên và tôn trọng, cho đến khi ông tiếp tục công tác huấn luyện.
Sau những thành công và cả thất bại tại xứ sở sương mù, có khả năng HLV này sẽ lựa chọn một đất nước khác để làm việc. Hoàn toàn có khả năng, ông sẽ quay lại dẫn dắt Real Madrid hoặc Inter Milan – những CLB cũ của mình.

Mourinho vẫn được rất nhiều người yêu mến


Solskjaer ra mắt mỹ mãn, Pogba quay lại... cảm ơn Mourinho
Phát biểu của tiền vệ ngôi sao người Pháp sau chiến thắng hoành tráng Cardiff City 1-5 Man Utd đánh dấu trận đấu đầu tiên như mơ của HLV tạm quyền người Na Uy.
Sanchez chính thức lên tiếng kêu oán vụ đặt cược Mourinho bay ghế
Bị xem là một trong những cái tên mừng rỡ nhất khi HLV Jose Mourinho bị sa thải, mới đây tiền đạo Alexis Sanchez phản pháo những chỉ trích vì thông tin này.
Bị cho là hết thời, Mourinho lên tiếng phản pháo sau trát sa thải
Mới đây, lần đầu tiên HLV Jose Mourinho lên tiếng sau khi bị M.U sa thải, và ông đã tiết lộ những thông tin đáng chú ý về Man United.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X