Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây là điều đầu tiên Son Heung Min làm sau khi lỡ chân với Gomes

Thứ Ba 05/11/2019 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gây ra chấn thương kinh hoàng với Andre Gomes, đến giờ tiền đạo Son Heung Min vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào. Anh chỉ lẳng lặng làm điều này.
 

Son tắt liên lạc sau khi gây ra chấn thương kinh hoàng
 

Trong trận hoà giữa Everton vs Tottenham vừa qua, Son Heung Min đã có hành động trả đũa và tắc bóng với Andre Gomes từ phía sau. Dù vậy, pha va chạm này đã khiến tiền vệ Everton chấn thương nghiêm trọng hơn dự đoán, bị trật mắt cá chân, phải phẫu thuật và dự kiến nghỉ thi đấu dài hạn.
 
Quay trở lại tình huống này, tiền đạo sinh năm 1992 sau khi chứng kiến tình trạng của nạn nhân, đã ôm đầu bật khóc nức nở. Anh bị trọng tài rút thẻ vàng, nhưng sau đó chuyển thành thẻ đỏ trực tiếp. Không chỉ Andre Gomes đau đớn, bản thân Son Heung Min cũng bị chấn động sau pha bóng này.
 
Và có ý kiến cho rằng, sở dĩ trọng tài Atkinson đuổi Son khỏi sân, bởi cầu thủ này không thể tiếp tục thi đấu vì quá sốc. Điều này cũng khá hợp lý, bởi hành động đầu tiên Son làm sau khi rời sân, đó là tắt điện thoại và về thẳng nhà bố mẹ.

Son Heung Min làm gì sau khi lỡ chân với Gomes hình ảnh

Son Heung Min về ngay nhà bố mẹ sau khi gây ra chấn thương cho đồng nghiệp


Đã 2 ngày trôi qua, cầu thủ này vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào, có lẽ bởi anh vẫn đang bị sốc. Bố của Son Heung Min, ông Woong Jung là người có ảnh hưởng lớn tới cầu thủ Tottenham. Ông từng dặn dò con trai rất kỹ, phải trở thành một người tốt trước khi là cầu thủ giỏi.
 
Về phía Tottenham, HLV Pochettino đã đưa ra lời xin lỗi với Gomes và Everton sau chấn thương này. Dele Alli thì cho rằng Son Heung Min đang bị chấn động và khóc nức nở sau trận đấu. Spurs đang lên kế hoạch thuê bác sĩ tâm lý cho cầu thủ người Hàn Quốc, giúp anh vượt qua sự cố đáng buồn này.
 
Tottenham cũng kháng cáo chiếc thẻ đỏ cho Son. Nhưng cho dù kháng cáo thành công chăng nữa, khả năng cầu thủ này cũng phải nghỉ thi đấu vài trận để vượt qua cú sốc tâm lý.

Ảnh: Son Heung Min bật khóc khi gây ra chấn thương kinh hoàng với đồng nghiệp
Trong trận đấu giữa Tottenham vs Everton rạng sáng nay, tiền đạo Son Heung Min đã nhận thẻ đỏ trực tiếp với pha phạm lỗi nghiêm trọng.
CHÍNH THỨC: Andre Gomes phẫu thuật thành công, nghỉ thi đấu không lâu
Everton xác nhận Andre Gomes đã phẫu thuật thành công và giờ sẽ tập trung vào quá trình hồi phục.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X