Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây là điều đầu tiên Son Heung Min làm khi quay lại Spurs

Thứ Tư 20/05/2020 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc khoá huấn luyện quân sự ngắn ngày tại quê nhà, tiền đạo Son Heung Min đã trở lại bản doanh Tottenham.
 

Son quay lại luyện tập

 

Sau khi hoàn thành khoá nghĩa vụ quân sự kéo dài 3 tuần tại đảo Jeju, Hàn Quốc – Son Heung Min đã lập tức trở lại nước Anh để chuẩn bị cho Premier League tái khởi tranh. Cởi bỏ bộ quân phục, tiền đạo sinh năm 1992 đã mặc lên chiếc áo Tottenham quen thuộc của mình.
 
Trong thời gian tập quân sự, Son cho thấy anh là một chiến binh xuất sắc đến thế nào, khi nằm trong Top 5 người có điểm số cao nhất trong các môn được huấn luyện.

Son Heung Min quan su

Son Heung Min đạt điểm bắn xuất sắc trong khoá quân sự

 
Và trái với những dự đoán cho rằng Son Heung Min sẽ tiếp tục bị cách ly 2 tuần, thì chân sút 27 tuổi lại có thể đi tập ngay tức khắc, do anh không nhiễm virus Corona. Đây là một thông tin rất vui với HLV Jose Mourinho, khi ông đón cậu học trò hoàn toàn lành lặn trở lại, đã bình phục chấn thương tay và không còn phải lăn tăn về nghĩa vụ quốc gia.
 
Trong bức ảnh mới đăng tải, Son Heung Min đã cúi người xuống mặt cỏ và ra dấu chữ V – biểu tượng chiến thắng. Chắc hẳn, Ronaldo xứ Hàn đang nóng lòng tái xuất sân cỏ để giúp Gà trống thoát khỏi cuộc khủng hoảng, tiếp tục đua Top 4 và giành vé tham dự Champions League.

Son Heung Min quan su

Hình ảnh đầu tiên của Son Heung Min tại Tottenham

 
Hiện nay, giải Ngoại hạng đang lên kế hoạch khởi tranh vào giữa tháng 6. Tuy nhiên, điều này có thể kéo dài hơn nữa, do mới có 6 ca dương tính trong tổng số 748 cầu thủ/nhân viên của các CLB vừa được xét nghiệm.
 
Covid-19 biến soái ca Kante trở nên lạ lẫm
Trong hình ảnh mới nhất của Chelsea khi trở lại luyện tập, người hâm mộ đã chứng kiến diện mạo bất ngờ của tiền vệ N’Golo Kante.
Hài hước: Băng cướp Ai Cập đeo mặt nạ Salah đúng chuẩn… Money Heist
Một thông tin hài hước mới đây đã khiến dân mạng bật cười, khi Mohamed Salah vô tình trở thành thủ phạm của một vụ cướp tại quê nhà Ai Cập.
Son Heung Min hoàn thành khóa quân sự, đạt điểm bắn xuất sắc
Hôm nay, ngày 8/5, tiền đạo của Tottenham Son Heung Min sẽ chính thức hoàn thành khóa huấn luyện quân sự kéo dài 3 tuần tại Hàn Quốc.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X