Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây là điều cần phải làm để không trượt pen như Pogba

Thứ Ba 20/08/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu muộn nhất vòng 2 Premier League, MU đã bị cầm hoà đáng tiếc do tiền vệ Paul Pogba sút trượt penalty. Đây chính là giải pháp.


Danh sách những chân sút của các CLB
 

Trong 2 trận đấu đầu tiên, Quỷ đỏ đã sử dụng 2 cầu thủ khác nhau để sút phạt đền. Tất nhiên, sẽ chẳng có lý do gì nếu những quả 11m đều thực hiện thành công. Còn nếu không thì là vấn đề khác.
 
Việc Paul Pogba và Marcus Rashford tranh giành nhau quả penalty cho thấy, HLV Solskjaer không lên kế hoạch chỉ định trước trận, mà để các học trò tự quyết định. Đây là điều rất tai hại và có thể dẫn đến những mâu thuẫn không nhỏ trong phòng thay đồ, dẫn đến những nghi ngờ như “Nếu tôi sút phạt thay vì anh ta thì đã khác” (kiểu như scandal giữa Cavani và Neymar).
 
Pogba xit pen

Tiền vệ Paul Pogba tranh sút pen và xịt


Năm ngoái, Pogba là chân sút phạt đền chính. Nhưng những tin đồn chuyển nhượng trong mùa hè vừa qua, cộng thêm quả 11m được trao cho Rashford trong trận mở màn khiến CĐV tin rằng, tiền vệ người Pháp đã “quay vào ô mất lượt”. Đó là chưa kể, MU từng được hưởng phạt đền ở tour du đấu hè, và người sút là Martial. Điều đó có nghĩa, 3 quả penalty gần nhất của Quỷ đỏ được thực hiện do 3 cầu thủ khác nhau.
 
Khác Man United, đa số những đội bóng khác đều có một chuyên gia sút phạt cho từng cự ly, còn riêng sút penalty thường chỉ 1 người được chỉ định từ trước. Trong trường hợp người được ưu tiên sút trượt, các đồng đội cũng chẳng có gì phải phàn nàn (vì đó là quyết định của HLV trưởng).
 

Dưới đây là danh sách những chân sút phạt đền của các CLB Anh còn lại:

Arsenal: Aubameyang, Lacazette (sút phụ)

Aston Villa: Jack Grealish

Bournemouth: Josh King, Callum Wilson

Brighton: Glenn Murray

Burnley: Ashley Barnes

Chelsea: Jorginho

Palace: Milivojevic

Everton: Sigurdsson

Leicester: Vardy

Liverpool: Milner, Salah

Man City: Aguero

Norwich: Vrancic

Newcastle: Ritchie

Sheffield: McGoldrick, Sharp

Southampton: Ings

Tottenham: Kane

Watford: Deeney

West Ham: Noble

Wolves: Neves, Jimenez

MU: Không rõ


Giữa lúc hàng công khởi sắc, MU vẫn còn “kẻ ăn hại” này
Cặp tiền đạo Rashford – Martial thay nhau nổ súng, trong khi Pogba dù trượt pen cũng đã có 2 đường kiến tạo ở trận gặp Chelsea. Chỉ còn cái tên duy nhất được...
VIDEO: HLV Solskjaer bảo vệ học trò khi đá hỏng penalty
HLV Ole Gunnar Solskjaer bảo vệ cách phân công đá penalty của Manchester United sau khi Paul Pogba đá hỏng trên sân Wolves.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X