Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Kỹ năng giỏi nhất của Kai Havertz

Chủ Nhật 06/09/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kai Havertz đã chính thức là người của Chelsea, HLV Hans-Dieter Flick của Bayern Munich đã chúc mừng The Blues khi sở hữu một cầu thủ chất lượng.

Hans-Dieter Flick đánh giá cao Kai Havertz


Tiền vệ Kai Havertz được xem là tương lai của bóng đá Đức. Ngôi sao sinh năm 1999 có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, anh sáng tạo và dứt điểm tốt. Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ 21 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Bayern Munich.
 
Kai Havertz duoc danh gia cao o kha nang tim khoang trong

Kai Havertz được đánh giá cao ở khả năng tìm khoảng trống


Tuy nhiên, ngôi sao của Bayer Leverkusen đã từ chối "Hùm xám" và một số đội bóng lớn khác để khoác áo Chelsea. Ngôi sao người Đức ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London. Tổng mức phí của thương vụ có thể lên đến 90 triệu bảng, anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Blues. 

Sau khi Havertz đã chính thức là người của Chelsea, HLV Hans-Dieter Flick của Bayern Munich đã chúc mừng The Blues khi sở hữu một cầu thủ chất lượng. Ông nói:

"Tôi nghĩ rất ít HLV trên thế giới không muốn có Kai Havertz trong đội hình. Cậu ấy đã tiến bộ khó tin trong màu áo Bayer Leverkusen. Đó là một cầu thủ đa năng và sở hữu nhiều kỹ năng hàng đầu, tôi đánh giá cao nhất ở Havertz là khả năng chọn khoảng trống".

"Cậu ấy di chuyển giữa các tuyến rất tốt. Cậu ấy nhanh nhẹn, xứ lý bóng rất chắc chắn. Cậu ấy có thể chuyền bóng và sau đó di chuyển đến một vị trí thuận lợi để nhận bóng, cậu ấy cũng có thể phất những đường bóng dài có độ chính xác cao. Ngoài ra, Cậu ấy cũng là một cỗ máy săn bàn đáng sợ.”

Havertz là tân binh thứ 6 của Chelsea ở Hè 2020, trước đó họ đưa về Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, Thiago Silva và Malang Sarr. Tổng số tiền mà The Blues chi ra ở Hè năm nay đã vượt mức 200 triệu bảng.

Chelsea bất ngờ gia hạn với thảm họa hàng công vì lý do không tưởng
Chelsea bất ngờ cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo Mitchy Batshuayi dù vẫn đang có ý định thanh lý anh trong mùa hè 2020.
“Pulisic đủ giỏi để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Chelsea!”
Craig Burley cho biết Christian Pulisic đã chứng tỏ rằng mình đủ giỏi để vượt qua cuộc cạnh tranh vị trí ở Chelsea.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 6/9: Chelsea hỏi mua tiếp Declan Rice; MU có máy chạy của Real Madrid
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 06/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Kai Havertz: “Dứt điểm như Ballack, thông minh như Busquets”
Sự xuất hiện của Havertz khiến Chelsea tiêu hơn 200 triệu bảng mùa hè này trong nỗ lực thu hẹp khoảng cách trong cuộc cạnh tranh chức vô địch với Liverpool và...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X