Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Khó khăn mà Bukayo Saka phải đối mặt trong tương lai 

Thứ Ba 28/03/2023 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã tiết lộ vấn đề mà Bukayo Saka, người đang chơi nổi bật ở sân Emirates sẽ phải đối mặt trong tương lai gần.

Bukayo Saka đang có phong độ tuyệt vời ở mùa giải này, ghi 12 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 28 trận ở Premier League giúp Arsenal leo lên ngôi đầu bảng, bỏ lại đội xếp thứ 2 là Man City 8 điểm. Pháo thủ đang hướng đến chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh kể từ mùa giải 2003/04. 

Cầu thủ 21 tuổi này đã trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ, được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Arsenal trong hai mùa giải liên tiếp gần đây. Saka đã giành chức vô địch FA Cup cùng Arsenal vào năm 2020, nếu cùng Arsenal vô địch EPL mùa này, anh sẽ trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Paul Merson da tiet lo van de ma Bukayo Saka phai doi mat

Paul Merson đã tiết lộ vấn đề mà Bukayo Saka phải đối mặt trong tương lai

Nhưng bất chấp phong độ chói sáng của Saka trong mùa giải này, huyền thoại Paul Merson của Arsenal vẫn đưa ra đã cảnh báo với cầu thủ sinh năm 2001. Ông nói với Sky Sports: “Vấn đề mà cậu ấy sẽ gặp phải từ vị trí mà cậu ấy đang chơi”.

“Khi Saka trở nên nổi tiếng hơn, các đội bóng sẽ dành cho cậu ấy nhiều sự quan tâm hơn, các hậu vệ cũng để mắt tới cậu ấy nhiều hơn. Tôi chắc chắn rằng đối phương sẽ tìm cách ngăn cản bóng đến với vị trí của cậu ấy. Và Saka sẽ phải thay đổi để tránh bị bắt bài”.

“Saka đang có những bước tiến bộ vượt bậc, cậu ấy đang trên đường trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất giải đấu. Nếu Arsenal vô địch Premier League mùa này, tôi nghĩ cậu ấy sẽ nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X