Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Khó khăn của Liverpool trước trận gặp Arsenal

Thứ Năm 21/12/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp đã chỉ ra những khó khăn của HLV Jurgen Klopp và Liverpool sau chiến thắng 5-1 trước West Ham. 

Tại vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, Liverpool có trận tiếp West Ham trên sân nhà. Đội bóng thành phố Cảng đã chơi ấn tượng và giành chiến thắng với tỷ số 5-1. Với việc đánh bại đội bóng thành London, The Kop đã giành vé vào chơi ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Sau chiến thắng trước West Ham, Liverpool sẽ tiếp tục được chơi tại Anfield, họ sẽ tiếp đội đầu bảng Arsenal ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. Hiện đội bóng của Klopp chỉ kém Pháo thủ 1 điểm, một chiến thắng sẽ giúp Lữ đoàn đỏ lấy lại ngôi đầu bảng từ tay đại diện của thành London.

Liverpool danh bai West Ham 5-1 tai tu ket cup Lien doan Anh mua nay

Liverpool đánh bại West Ham 5-1 tại tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa này

Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp đã chỉ ra những khó khăn của HLV Jurgen Klopp và Liverpool sau chiến thắng 5-1 trước West Ham. Ông nói: "Liverpool sẽ gặp vấn đề trong việc lựa chọn đội hình ở trận đấu với Arsenal. 1 hoặc 2 người trong số họ tối nay đã gây khó khăn cho việc loại bỏ họ.

Họ đã tàn sát hoàn toàn West Ham tối nay. Ngay từ tiếng còi đầu tiên, trận đấu đã diễn ra một chiều. Đây là một đêm hoàn hảo cho Liverpool, họ đã áp đảo hoàn toàn đối thủ, trong khi West Ham quá kém cỏi. Curtis Jones thật tuyệt vời, Harvey Elliott cũng chơi ấn tượng. Đó là một đêm hoàn hảo cho Jurgen Klopp. Jarrod Bowen cũng ghi bàn, cầu thủ yêu thích khác của ông ấy! Và đội của ông ấy thì có 5 bàn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X