Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Kết luận chính thức về chấn thương của sao Liverpool

Thứ Sáu 30/03/2018 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Joe Gomez chấn thương khi lên tập trung ĐT Anh và thầy của anh tại Liverpool mới thông báo chi tiết về việc này.


HLV Jurgen Klopp mới xác nhận học trò 20 tuổi sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu tiếp theo của Liverpool. Hậu vệ Joe Gomez chấn thương mắt cá chân trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Anh và Hà Lan tại Amsterdam thứ 6 tuần trước và sau đó bỏ lỡ màn so tài với Italia.

Cầu thủ 20 tuổi đã lập tức trở lại CLB chủ quản ngay sau đó. Gomez dự kiến sẽ ngồi ngoài trong một vài trận đấu kế tiếp của Liverpool nhưng sẽ trở lại trước khi kết thúc mùa giải 2017/18. Điều này mới được đích thân HLV Klopp tiết lộ trên trang web chính thức của The Kop.

Ket luan chinh thuc ve hau ve Joe Gomez chan thuong hinh anh

Hậu vệ Joe Gomez chấn thương mắt cá khi lên ĐT Anh


“Sau cú sốc ban đầu, chúng tôi đã nhận được tin tốt nhất có thể”, nhà cầm quân người Đức nói. “Tôi nghĩ Joe Gomez sẽ trở lại sân cỏ trong mùa giải này dù chưa rõ khi nào. Cậu ấy đã cảm thấy tốt hơn nhưng chúng tôi cần phải cẩn thận. Tôi không biết chính xác bao lâu nhưng hy vọng Gomez chỉ phải nghỉ vài trận. Còn một chặng đường với nhiều trận đấu phía trước.”

Gomez đã có 29 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường mùa này và cũng đóng góp 2 đường kiến tạo. Đội bóng của tuyển thủ Anh đang xếp thứ 3 tại Premier League và sẽ làm khách trước Crystal Palace tối thứ 7 tuần này. Sau đó vài ngày, họ sẽ trở lại sân nhà Anfield và tiếp đón Man City tại tứ kết lượt đi Champions League.

Một số thông tin về Joe Gomez:

Joe Gomez

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X