Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất ở Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 13/10/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Fulham sa thải HLV Slavisa Jokanovic có thể xảy ra nếu đội bóng thành London không chơi khởi sắc trong thời gian tới, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.

Fulham thi đấu sa sút


Mùa giải vừa qua, Fulham đã chơi cực tốt. Đội bóng thành London đánh bại Aston Villa trong trận chung kết thăng hạng để giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh. HLV Slavisa Jokanovic là người có công lớn nhất trong chiến tích đưa Fulham trở lại Premier League.
 
Fulham sa thải HLV Slavisa Jokanovic hình ảnh

Fulham chơi không tốt trong thời gian gần đây


Sau khi đưa Fulham thăng hạng, ông thầy 50 tuổi nhận được rất nhiều sự khen ngợi. Thậm chí khi HLV Conte bị sa thải, nhiều nguồn tin còn cho rằng Chelsea nhắm Slavisa Jokanovic như sự thay thế ông thầy người Italia.

Tuy nhiên, Slavisa Jokanovic muốn tiếp tục làm việc ở Fulham và Chelsea đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Ở Hè 2018, Fulham đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng, qua đó giúp đội bóng tăng khả năng cạnh tranh.

Dù được đáp ứng rất nhiều những bản hợp đồng lớn, song Slavisa Jokanovic không giúp Fulham thi đấu khởi sắc. Đội bóng thành London đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây, họ trải qua chuỗi 5 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 thất bại.

Ở vòng đấu gần nhất, Fulham thất bại 1-5 trước Arsenal trên sân nhà. Thất bại này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Với chỉ 5 điểm sau 8 trận, Fulham chỉ còn hơn vị trí xuống hạng có 2 điểm mà thôi.
 


Fulham có thể sa thải Slavisa Jokanovic

 


Khả năng Fulham sa thải HLV Slavisa Jokanovic có thể xảy ra nếu đội bóng thành London không chơi khởi sắc trong thời gian tới, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.
 
HLV Slavisa Jokanovic noi ve tran Fulham vs Arsenal

HLV Slavisa Jokanovic có thể bị sa thải


Với số tiền rất lớn bỏ ra để nâng cấp đội hình ở Hè 2018, Fulham không hài lòng với thành tích của đội bóng ở thời điểm hiện tại. BLĐ đội bóng thành London không hài lòng với Jokanovic, họ kiên nhẫn cho ông thêm thời gian khẳng định mình.

Nếu Fulham tiếp tục không thắng, khả năng ông thầy 50 tuổi mất việc là hoàn toàn có thể, đội bóng thành London cần tạo ra một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện trước khi quá muộn.

Ngoài Jokanovic, Rafa Benitez (Newcastle), Jose Mourinho (MU) và Mark Hughes (Southampton) là những HLV có khả năng bị sa thải cao nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X