Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Hỉnh ảnh cho thấy Van de Beek đã sẵn sàng tìm lại chính mình

Thứ Ba 27/07/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Donny van de Beek đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở MU, ngôi sao người Hà Lan cũng tươi cười trò chuyện với HLV Solskjaer.

Van de Beek đã có thể trở lại tập luyện


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Donny van de Beek không chứng tỏ được khả năng của mình ở MU. Bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro từ Ajax được HLV Solskjaer sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, nhưng đều gây thất vọng. Tính ra cầu thủ này chỉ có 12 lần đá chính trên mọi mặt trận.
Van de beek

Van de beek nói chuyện với HLV Solskjaer


Vận đen tiếp tục theo đuổi cầu thủ sinh năm 1997 khi anh dính chấn thương trong thời gian cùng tuyển Hà Lan tham dự VCK Euro 2020. Cựu cầu thủ Ajax sau đó trở lại MU điều trị chấn thương. Sau khoảng hơn 1 tháng dưỡng thương Van de Beek đã có thể trở lại tập luyện.

Trong buổi tập mới nhất của MU cầu thủ 24 tuổi đã xuất hiện. Van de Beek tươi cười nói chuyện với HLV Solskjaer trước khi chính thức cùng các đồng đội tập luyện. Tương lai của anh được đặt rất nhiều dấu hỏi. Juventus và Real Madrid là những đội bóng muốn giải cứu tiền vệ này.
Van de beek

Van de beek sau đó bước vào tập luyện


Tuy nhiên, HLV Solskjaer tuyên bố sẽ trao thêm cơ hội cho Van de Beek ở mùa giải tới. MU đang đặt quyết tâm giành danh hiệu ở mùa giải 2021/22, bởi vậy ông thầy người Na Uy muốn giữ cầu thủ người Hà Lan để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Bản thân Van de Beek cũng muốn tiếp tục thi đấu ở MU. Dù đã tập luyện trở lại song nhiều khả năng tiền vệ này sẽ không kịp tham dự trận giao hữu với Brentford vào ngày 29/7. Hiện MU đã chơi 2 trận giao hữu ở Hè 2021, họ thắng Derby 2-1 và thua 2-4 trước QPR.
MU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de BeekMU đón tin vui từ Athony Martial và Donny Van de Beek
Đội hình MU đã đón chào sự trở lại của bộ đôi Athony Martial và Donny Van de Beek, hai cầu thủ này đã có thể tập luyện trở lại sau khoảng thời gian dính chấn...
HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai Van de BeekHLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai Van de Beek
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố MU sẽ giữ chân tiền vệ Donny van de Beek thay vì để anh rời đi ở Hè 2021.
MU sẵn sàng đẩy Van de Beek tới Real MadridMU sẵn sàng đẩy Van de Beek tới Real Madrid
Man United đang có kế hoạch đẩy Van de Beek tới Real Madrid để thuyết phục đại diện Tây Ban Nha nhả trung vệ Varane.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: Thực hư tin đồn Arsenal quan tâm tiền vệ MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6: Thực hư tin đồn Arsenal quan tâm tiền vệ MU
Sự thật tin đồn Arsenal quan tâm Van de Beek, Depay sắp thành người của Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/6.
Vận đen vẫn chưa buông tha cho Van de BeekVận đen vẫn chưa buông tha cho Van de Beek
Tiền vệ Donny Van de Beek dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của ĐT Hà Lan, khả năng ra sân ở trận mở màn với Ukraine đang bị nghi ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X