Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Hành động cực đẹp của Alisson với Karius

Thứ Sáu 03/08/2018 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Số áo của Alisson ở Liverpool đã được đích thân thủ thành này tiết lộ. Ngôi sao người Brazil đã có hành động rất đẹp với đồng đội Loris Karius.

Alisson chọn số áo ở Liverpool


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Liverpool đã bỏ ra 65 triệu bảng để đưa về thủ môn Alisson từ Roma. Ngôi sao người Brazil đã vượt qua đồng hương Ederson để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.
Số áo của Alisson ở Liverpool đã được xác nhận hình ảnh

Alisson có hành động đầy tính nhân văn với Karius


Cầu thủ 26 tuổi cũng đã có những buổi tập cùng những đồng đội mới. HLV Klopp đánh giá cao Alisson, ông thầy người Đức khen ngợi sự chuyên nghiệp cùng tài năng của thủ thành sinh năm 1992.

Số áo của Alisson ở Liverpool đã được đích thân thủ thành này tiết lộ. Ngôi sao người Brazil đã có hành động rất đẹp với đồng đội Loris Karius.

Cụ thể, Alisson sẽ chọn số áo thứ 13 ở Liverpool. Anh có quyền đòi hỏi chiếc áo số 1 từ tay Karius, bởi HLV Klopp đã đảm bảo vị trí chính thức cho cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, cựu sao Roma chỉ nhận chiếc áo số 1 trong trường hợp Karius rời Anfield.

Hành động của Alisson nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cầu thủ người Brazil cho thấy sự chuyên nghiệp từ những hành động nhỏ nhất.

Karius và Mignolet sắp rời Liverpool

Với sự có mặt của Alisson, hai thủ thành còn lại của Liverpool là Loris Karius và Mignolet đang lên kế hoạch ra đi. Hai thủ thành này muốn được ra sân thường xuyên thay vì ngồi dự bị, bởi vậy họ đã lên kế hoạch chia tay Liverpool.
Loris Karius Simon Mignolet Jurgen Klopp

Loris Karius và Simon Mignolet muốn rời Liverpool


Người đại diện của Mignolet xác nhận thân chủ của mình đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Napoli và Barca muốn có cầu thủ 30 tuổi, Liverpool có thể thu về 11 triệu bảng từ thương vụ này.

Với trường hợp của Loris Karius, ngôi sao người Đức đang lọt vào tầm ngắm của Bayer Leverkusen. Đội chủ sân BayArena nhắm cầu thủ sinh năm 1992 thay Leno, người đã chuyển tới Arsenal. Liverpool muốn 15 triệu bảng từ Karius.

Trong trường hợp cả Loris Karius và Mignolet đều ra đi, Liverpool sẽ buộc phải đưa về một thủ môn mới để dự bị cho Alisson.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X