Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Hành động cho thấy Mourinho rất sợ bị sa thải

Thứ Sáu 31/08/2018 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU sa thải Mourinho hoàn toàn có thể xảy ra vào cuối tuần này nếu MU thua Burnley, và ông thầy người Bồ đang tìm cách ngăn cản điều đó xảy ra.

Mourinho dự khán trận đấu của Burnley


Cách đây ít giờ, Burnley đã có trận lượt về với Olympiacos trong khuôn khổ lượt về vòng play-off giành vé dự Europa League mùa giải 2018/19. 
 
MU sa thải Mourinho, ông thầy người Bồ phản ứng ra sao hình ảnh

Mourinho dự khán trận đấu của Burnley


Sau thất bại 1-3 ở lượt đi đội bóng của nước Anh đã rất quyết tâm, song kết quả hòa 1-1 trên sân nhà khiến họ thua 2-4 sau hai lượt trận, qua đó chấm dứt giấc mơ được dự vòng bảng Europa League.

Trong trận đấu giữa Burnley và Olympiacos, HLV Jose Mourinho của M.U đã xuất hiện trên khán đài. Ông thầy người Bồ đến theo dõi đội chủ sân Turf Moor thi đấu.

Vào cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Burnley, Mourinho đã đến theo dõi đối thủ của mình, ông thầy người Bồ đã ghi chép rất tỉ mỉ, ông muốn ghi lại những điểm yếu và điểm mạnh của đội bóng này.

Chắc chắn ông thầy người Bồ đã rút ra rất nhiều kết luận sau trận đấu tại Turf Moor, qua đó giúp M.U vượt khó trong trận đấu thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19.
 

Mourinho đã sợ bị sa thải

 

Trong thời gian gần đây, M.U chơi rất thất vọng. Quỷ đỏ đã thua 2 trong số 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, với chỉ 3 điểm sau 3 trận, họ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. 2 trận thua trước Brighton và Tottenham khiến BLĐ và NHM M.U đang rất thất vọng.
 
Mourinho dang gap ap luc rat lon

Mourinho bắt đầu sợ bị sa thải


Mourinho đang gặp phải áp lực cực lớn, thậm chí ông thầy người Bồ còn đứng trước khả năng sa thải. Daily Mail khẳng định nếu MU thua Burnley Mourinho sẽ bị sa thải ngay lập tức. 7 ứng viên thay Mourinho cũng được nhắm tới, và ông thầy 55 tuổi dường như đã sợ bị sa thải.

Động thái đến sân theo dõi Bunrley cho thấy Mourinho muốn chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu vào cuối tuần này, cựu HLV Chelsea muốn cùng M.U giành 3 điểm, qua đó thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện tại.

Sau trận đấu với Burnley, Ngoại hạng Anh sẽ nhường chỗ cho loạt trận giao hữu của các ĐTQG. Bởi vậy, nếu M.U thất bại trước Burnley, BLĐ M.U sẽ có thời gian tìm kiếm người thay thế Mourinho và án sa thải hoàn toàn có thể được đưa ra.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X