Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Hành động cho thấy Frank Lampard cực "kết" Kai Havertz

Thứ Ba 11/08/2020 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen, hành động mới nhất của HLV Frank Lampard đã cho thấy điều đó.

Frank Lampard thích video của Kai Havertz


Sau khi chiêu mộ thành công tiền đạo Timo Werner của Leipzig và cầu thủ chạy cánh của Ajax, Hakim Ziyech, Chelsea tiếp tục lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới. The Blues đang quan tâm tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen.
 

Kai Havertz là mục tiêu hàng đầu của Lampard


Ngôi sao sinh năm 1999 đang trưởng thành vượt bậc, anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Đức. Mùa giải vừa qua cầu thủ 21 tuổi đã ghi 12 bàn và cung cấp 6 kiến tạo sau 30 lần ra sân ở Bundesliga. Havertz là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Chelsea được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với Havertz, theo đó họ đã thuyết phục tiền vệ người Đức ký hợp đồng 5 năm cùng mức lương 120.000 bảng/tuần. Hiện The Blues đang chốt giá chuyển nhượng với Leverkusen. Trong khi Chelsea chỉ muốn chi ra 60 triệu euro thì đội bóng nước Đức muốn 80 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Chelsea đang nỗ lực chiêu mộ Havertz, hành động mới nhất của HLV Frank Lampard đã cho thấy điều đó. HLV người Anh vừa thích một video được 433 đăng tải có liên quan đến Kai Havertz trên Instagram. 
 

Lampard công khai thích Havertz


HLV của Chelsea đang sở hữu một tài khoản Instagram có 4,2 triệu lượt người theo dõi. Việc ấn thích video có nội dung đăng tải những kỹ năng của Kai Havertz cho thấy ông thầy 42 tuổi rất "kết" cầu thủ người Đức.

Bản thân Kai Havertz cũng làm mọi cách để được tới Chelsea. Tiền vệ này ngưỡng mộ môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao 21 tuổi cũng muốn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Lampard.

Rio Ferdinand có vài lời khuyên gửi đến Frank Lampard
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2020. Cựu trung vệ người Anh khuyên HLV Frank Lampard nâng cấp thêm 2 vị trí.
Willian chính thức định đoạt tương lai ở Chelsea
Willian đã xác nhận việc rời Chelsea trong bức thư gửi tới các CĐV nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của mình.
Chelsea ra giá bọt bèo cho trung vệ đắt giá của Man City
Theo báo giới Anh, CLB Chelsea mới đây đã đưa ra lời đề nghị khá thấp để hỏi mua bom tấn một thời của Man City, trung vệ John Stones.
Sao Chelsea mơ vươn lên ngang tầm Lewandowski
Tammy Abraham khẳng định Lewandowski là tiêu chuẩn mà các tiền đạo khác phải nhắm đến và cho biết mục tiêu của anh là đạt đến đẳng cấp của ngôi sao người Ba...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X