Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Hai tiền đạo được Conte nhắm nâng cấp hàng công

Thứ Hai 15/01/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Telegraph, chuyển nhượng Chelsea đang nhắm Andy Carroll của West Ham hoặc Cristian Benteke của Crystal Palace để nâng cấp hàng công.

Hè 2017, Chelsea đã bỏ ra 70 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alvaro Morata, ngôi sao người Tây Ban Nha hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues, nhưng vấn đề ở chỗ chân sút 25 tuổi không duy trì được sự ổn định. Có những trận đấu cầu thủ này chơi rất tốt, nhưng cũng có những trận đấu anh gây thất vọng rất lớn. Khi Morata mờ nhạt, đội bóng thành London cũng không còn lựa chọn nào có thể tin tưởng. Họ vẫn còn đó Michy Batshuayi, nhưng cầu thủ này không được HLV Conte tin tưởng.
Chuyen nhuong Chelsea nham Carroll va Benteke hinh anh
Conte muốn đẩy Batshuayi ra đi
Vị chiến lược gia người Italia đã đưa chân sút người Bỉ vào danh sách thanh lý, họ sẵn sàng bán cầu thủ này với giá 22 triệu bảng. Thậm chí HLV Conte còn sẵn sàng để Michy Batshuayi ra đi theo dạng cho mượn. Ngay từ lúc này, đội bóng thành London đã lên kế hoạch tăng cường một chân sút chất lượng. Sau khi vồ hụt Fernando Llorente vào Mùa Hè, ông thầy 48 tuổi vẫn chưa từ bỏ ý định bổ sung một chân sút đẳng cấp.
PSG lên kế hoạch chiêu mộ trụ cột Chelsea
PSG đã xác định N’golo Kante là mục tiêu số một ở kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo và đang làm mọi cách để thuyết phục Chelsea nhả người.
Theo The Telegraph, chuyển nhượng Chelsea đang nhắm Andy Carroll của West Ham hoặc Cristian Benteke của Crystal Palace để nâng cấp hàng công. Andy Carroll mới chỉ đá chính 7 trận ở Premier League mùa này, trong tay HLV David Moyes có nhiều lựa chọn ở vị trí trung phong, bởi vậy cầu thủ người Anh gặp phải sự cạnh tranh rất lớn. Hiện cựu sao Liverpool đang nhận 90.000 bảng/tuần trong màu áo West Ham, Chelsea chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ này mức lương cao hơn đồng thời chi ra 20 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
Chuyen nhuong Chelsea nham Carroll va Benteke hinh anh 2
Chelsea muốn có Carroll hoặc Benteke
Trong trường hợp không có được Carroll, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Cristian Benteke của Crystal Palace. Cầu thủ người Bỉ đang chơi không quá ấn tượng dưới thời Roy Hodgson, ông thầy người Anh sẵn sàng bán chân sút sinh năm 1990 để đưa về một tiền đạo chất lượng hơn. Chỉ cần đội chủ sân Stamford Bridge đẩy đi thành công Michy Batshuayi, khả năng họ đưa về thành công Carroll hoặc Benteke là rất cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X