Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Gương mặt sẽ bắt chính tại M.U mùa tới nếu De Gea ra đi

Thứ Năm 23/05/2019 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cái tên sẽ bắt chính tại Old Trafford mùa tới cho M.U nếu David De Gea ra đi có thể sẽ không phải một gương mặt xa lạ, theo tiết lộ của Daily Mail.

 

Romero sẽ bắt chính tại M.U mùa tới nếu De Gea ra đi

Giống như trường hợp tiền vệ Eden Hazard của Chelsea, CLB Man Utd cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với thủ thành tài ba David De Gea. Và khi mà cuộc đàm phán giữa hai bên đang đi vào ngõ cụt, rất có thể Quỷ đỏ sẽ bán luôn người gác đền của mình, tránh cảnh để mất trắng ở mùa hè tới.

Romero sẽ bắt chính tại MU mùa tới nếu De Gea ra đi hình ảnh
Romero sẽ là người gác đền số 1 của M.U trong trường hợp De Gea ra đi trong hè 2019

Nếu mất De Gea, vậy ai sẽ bắt chính cho M.U? Đây có lẽ là câu hỏi đã được rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đưa ra rất nhiều lúc này. Và theo thông tin từ Daily Mail, nếu David De Gea ra đi, cái tên sẽ bắt chính tại Old Trafford trong mùa giải tới có thể sẽ không phải một gương mặt xa lạ, mà sẽ chính là thủ thành số 2 của đội bóng, Sergio Romero.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer còn gây bất ngờ khi sẽ tiếp tục cho người gác đến 22 tuổi người Anh này thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Việc M.U tin dùng Romero cho thấy HLV Solskjaer đang muốn 'hi sinh' vị trí thủ môn để có tiền mua sắm ở các vị trí khác vốn đã bộc lộ nhiều hạn chế ở mùa giải vừa qua. 

Trước đó, có thông tin cho rằng M.U đã tiếp cận một số mục tiêu sáng giá như Andre Onana (Ajax), Jasper Cillessen (Barcelona) hay Jordan Pickford (Everton) để sẵn sàng thay thế cho De Gea ở mùa giải 2019/20.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X