Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Giá cuối của Man City dành cho ngôi sao Rodri của Atletico

Thứ Hai 20/05/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ AS mới đây đã tiết lộ kế hoạch chiêu mộ tiền vệ đánh chặn Rodri của CLB Man City trong hè này.

 

CLB Man City là đội bóng đang dành sự quan tâm lớn cho tiền vệ đánh chặn Rodri của CLB Atletico Madrid. Trong bối cảnh Fernandinho năm nay đã 34 tuổi, Pep thừa hiểu ông cần có thêm một tiền vệ đánh chặn chất lượng để thay thế ngôi sao người Brazil trong tương lai. Và đây là lý do nhà cầm quân sinh năm 1971 rất muốn Man City chiêu mộ tiền vệ Rodri của CLB Atletico.

Tien ve Rodri
Man City sẵn sàng bỏ ra 79 triệu euro để sở hữu tiền vệ Rodri

Rodri gia nhập Atletico mùa này từ Villarreal, sau khi cựu đội trưởng Gabi ra đi. Ngay lập tức, anh trở thành nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Diego Simeone. Rodri ra sân 46 lần mùa này và ghi được 2 bàn.

Điểm mạnh của ngôi sao 22 tuổi này là anh đang sở hữu một nền tảng thể lực sung mãn. Bên cạnh đó Rodri còn được đánh giá cao bởi phong cách thi đấu thông minh cùng khả năng chuyền dài rất tốt. Chính vì thế, Pep rất 'ưng' khả năng đánh chặn của ngôi sao người đồng hương và đang rất muốn chiêu mộ anh về Manchester..

Trong một động thái mới đây, Man City đã chốt giá 70 triệu euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Trước đó số tiền mà Man City sẵn sàng bỏ ra cho thương vụ này chỉ là 60 triệu euro.

Liên quan tới Rodri, trước đó, đích thân chủ tịch Atletico ông Enrique Cerezo khẳng định Atletico cần Rodrigo nhưng tiền vệ người TBN có thể rời CLB nếu anh thực sự mong muốn như vậy. Động thái này càng tạo thêm động lực để Man xanh sớm hoàn tất việc chiêu mộ Rodri trong hè này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X