Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy được "cục nợ" Sanchez, MU phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 30/08/2019 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez rời MU tới Inter Milan, Quỷ đỏ cũng đã có những lời động viên đến cầu thủ 31 tuổi trong màu áo CLB mới.

MU có vài lời muốn gửi đến Sanchez


Như vậy là sau một thời gian dài đồn đoán, cuối cùng tương lai tiền đạo Alexis Sanchez cũng được quyết định. Ngôi sao sinh năm 1988 đã quyết định chia tay Old Trafford để cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm có kèm điều khoản mua đứt ở Hè năm tới.
 
Alexis Sanchez rời MU tới Inter Milan, Quỷ đỏ phản ứng thế nào hình ảnh

Alexis Sanchez chính thức tới Inter Milan


MU vẫn phải trả mức lương 300.000 bảng/tuần cho Sanchez cho đến thời điểm tháng 6 năm 2020, khi Inter Milan chính thức kích hoạt điều khoản mua đứt cầu thủ người Chile. Còn ở thời điểm hiện tại đội bóng của Italia chỉ phải trả 100.000 bảng/tuần cho cựu sao Arsenal.

Alexis Sanchez rời MU tới Inter Milan, Quỷ đỏ cũng đã có những lời động viên đến cầu thủ 31 tuổi trong màu áo CLB mới.

“Chúng tôi có thể xác nhận rằng Alexis Sanchez gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2020, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Chúng tôi chúc cho Alexis Sanchez may mắn nhất trong màu áo Inter Milan”.

Ngay sau đó, Sanchez cũng đã lên tiếng chia tay MU: “Có rất nhiều lý do khiến tôi quyết định chuyển tới thi đấu cho Inter Milan, tôi hy vọng NHM hiểu được quyết định của mình. Tôi chúc MU sẽ chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải này”.

Sanchez trở thành cầu thủ người Chile thứ 5 từng chơi cho Inter sau Ivan Zamorano, David Pizarro, Luis Jimenez và Gary Medel. Trong quá khứ, cầu thủ 31 tuổi từng có 3 năm thi đấu trong màu áo Udinese dưới thời HLV Francesco Guidolin. 

Với việc đã có 3 năm thi đấu ở Serie A, Sanchez sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Anh sẽ chơi bên cạnh Lukaku, người rời MU tới Inter với giá 80 triệu euro ở Hè năm nay.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X