Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái đầu tiên của các ông chủ mới ở Chelsea

Thứ Bảy 07/05/2022 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỷ phú Todd Boehly và các đồng sự của ông là Clearlake Capital, Mark Walter và Hansjoerg Wyss đã hoàn tất thủ tục mua lại Chelsea từ Roman Abramovich.

Chelsea muốn giữ chân 2 cầu thủ người Anh


Sau rất nhiều đồn đoán, cuối cùng Chelsea cũng đổi chủ thành công. Thông qua trang web chính thức, CLB Chelsea mới đây xác nhận đội bóng này đã chính thức đổi chủ. Theo đó, tỷ phú Todd Boehly và các đồng sự của ông là Clearlake Capital, Mark Walter và Hansjoerg Wyss đã hoàn tất thủ tục mua lại Chelsea từ Roman Abramovich.
Todd Boehly muốn giữ chân Mason Mount và James

Todd Boehly và các cộng sự mua lại Chelsea thành công


Những cái tên kể trên đã phải bỏ ra 2.5 tỷ bảng để mua lại đội bóng thành London. Toàn bộ số tiền này được được gửi vào một tài khoản ngân hàng do chính phủ Anh quản lý và sẽ dùng cho mục đích từ thiện. Đây là thông tin đã được chính tỷ phú Abramovich xác nhận.

Ngoài ra, những ông chủ mới còn chi thêm 1.75 tỷ bảng để đầu tư vào sân Stamford Bridge, học viện Chelsea, đội bóng nữ, sân Kingsmeadow và tài trợ cho Chelsea Foundation. Theo Goal, nhiệm vụ đầu tiên của Todd Boehly và các cộng sự là gia hạn hợp đồng với bộ đôi Reece James và Mason Mount.

Mount có 12 bàn thắng và 15 pha kiến tạo, trong khi hậu vệ đa năng James đã ghi 6 bàn thắng và 7 đường kiến tạo - cả hai đều trên mọi đấu trường. Các ông chủ mới của Chelsea đánh giá cao tài năng của 2 cầu thủ người Anh, họ coi cặp sao tuyển Anh là tương lai của CLB. Chelsea sẽ tăng lương cho Mount và James, qua đó thuyết phục 2 cầu thủ này gia hạn. 
Todd Boehly muốn giữ chân Mason Mount và James

Todd Boehly muốn giữ chân Mason Mount và James


Cũng theo Goal, Antonio Rudiger và Andreas Christensen sẽ rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Hợp đồng của đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng hết hạn ở Hè năm nay, và BLĐ Chelsea đang thảo luận xem có giữ anh ở lại hay không. Cầu thủ người TBN tuyên bố anh chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải.
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Wolves 21h00 ngày 7/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Wolves 21h00 ngày 7/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Khi một HLV tràn đầy lạc quan như Thomas Tuchel phải bi quan nói về cảm giác “không an toàn” với chặng về đích vô cùng ì ạch của Chelsea, có nghĩa là The Blues...
Điều tốt đẹp cuối cùng Roman Abramovich có thể làm cho ChelseaĐiều tốt đẹp cuối cùng Roman Abramovich có thể làm cho Chelsea
Trong quá trình chuyển giao quyền sở hữu Chelsea, Roman Abramovich yêu cầu Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ kí cam kết về 1 điều khoản đặc biệt.
Chelsea CHÍNH THỨC đổi chủChelsea CHÍNH THỨC đổi chủ
Trang chủ Chelsea xác nhận Liên minh các nhà đầu tư Mỹ và Thụy Sĩ, đứng đầu là tỉ phú Todd Boehly chính thức trở thành chủ sở hữu mới của đội bóng.
Nhận định Chelsea vs Wolves (21h00 ngày 7/5): Không dễ cho The BluesNhận định Chelsea vs Wolves (21h00 ngày 7/5): Không dễ cho The Blues
Dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 36 Premier League, song không dễ để thầy trò Thomas Tuchel giành một chiến thắng trước Wolves.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước WolvesĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Wolves
Chelsea vs Wolves trong trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu tại Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X