Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái cho thấy MU vẫn muốn giữ chân Juan Mata

Thứ Năm 23/05/2019 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vẫn muốn giữ chân Juan Mata. Bằng chứng là ngôi sao người Tây Ban Nha vừa xuất hiện trong hình ảnh quảng bá áo đấu sân nhà mùa tới của M.U.

MU muốn gia hạn hợp đồng với Mata


Hợp đồng của tiền vệ Juan Mata với M.U còn thời hạn đến tháng 6 năm nay, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. HLV Solskjaer muốn BLĐ M.U giữ cầu thủ này ở lại, Quỷ đỏ cũng đã gửi những lời đề nghị ký hợp đồng mới song tiền vệ người Tây Ban Nha chưa đồng ý.
 
Đây! Bằng chứng cho thấy MU vẫn muốn giữ chân Juan Mata hình ảnh

Mata xuất hiện trong hình ảnh quảng bá áo đấu sân nhà của MU mùa tới


M.U muốn ký thêm 12 tháng hợp đồng với Mata, đồng thời yêu cầu anh giảm lương từ 170.000 bảng/tuần xuống 110.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cựu sao Chelsea không đồng ý với điều đó. Mata muốn được ký hợp đồng 2 năm đồng thời giữ nguyên mức lương.

Cả M.U và Mata đều tỏ ra cứng rắn, bởi vậy đến thời điểm hiện tại một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Chứng kiến Mata chưa ký hợp đồng mới, rất nhiều đội bóng muốn có tiền vệ này. Newcastle muốn có Mata, Barca, Atletico, Valencia hay Inter Milan đều ngỏ ý muốn có cầu thủ sinh năm 1988.

Trong một diễn biến mới nhất, MU vẫn muốn giữ chân Juan Mata. Bằng chứng là ngôi sao người Tây Ban Nha vừa xuất hiện trong hình ảnh quảng bá áo đấu sân nhà mùa tới của M.U. Trên mạng xã hội Instagram, Quỷ đỏ vừa công bố hình ảnh áo đấu sân nhà mùa tới. Mata là người khoác lên mình mẫu áo mới của đội chủ sân Old Trafford. 

Hình ảnh này chắc chắn không phải ngẫu nhiên. M.U muốn nhắn gửi đến Mata: Chúng tôi muốn giữ cậu ở lại. Tuy nhiên, nếu số 8 tiếp tục từ chối những lời đề nghị của Man đỏ, nhiều khả năng cuộc chia ly sẽ buộc phải diễn ra. 

Ngoài Mata, những Marcos Rojo, Alexis Sanchez và Romelu Lukaku cũng đang đứng trước khả năng rời M.U ở Hè 2019. 

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X