Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái cho thấy MU sắp chi đậm mua Joao Felix

Thứ Tư 24/04/2019 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Động thái cho thấy MU muốn mua tiền vệ Joao Felix của Benfica. Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 19 tuổi thi đấu trong 2 trận gần nhất của đội bóng Bồ Đào Nha.

Nhiều đội bóng quan tâm Joao Felix


Mùa giải này, Joao Felix đang chơi cực tốt trong màu áo Benfica. Ngôi sao sinh năm 1999 đã có 13 bàn cùng 7 kiến tạo sau 17 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Felix đang được ví như “Ronaldo mới”.
 
Cử người theo dõi, MU muốn mua tiền vệ Joao Felix của Benfica hình ảnh

Joao Felix đang chơi rất tốt


Cầu thủ 19 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá trung phong, tiền vệ cánh trái hoặc tiền đạo cánh trái. Với phong độ ấn tượng của mình, Felix nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Juventus muốn có Felix, M.U, Real Madrid và PSG cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Benfica.

Đội bóng của Bồ Đào Nha không muốn bán ngôi sao của mình, song với việc Felix được nhiều đội bóng lớn quan tâm, rất khó để Benfica giữ chân thành công ngôi sao sinh năm 1999. Nhiệm vụ của họ là cố gắng thu nhiều tiền nhất có thể từ thương vụ này.


MU cử người theo dõi Felix


Động thái cho thấy MU muốn mua tiền vệ Joao Felix của Benfica. Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ 19 tuổi thi đấu trong 2 trận gần nhất của đội bóng Bồ Đào Nha.
 
MU sap chi dam mua Joao Felix

MU sắp chi đậm mua Joao Felix


Trong chiến thắng 6-0 của Benfica trước Maritimo mới đây, các tuyển trạch viên của M.U đã có mặt trên khán đài theo dõi Felix thi đấu. Họ đã không phải thất vọng khi cầu thủ 19 tuổi ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. 

Theo Daily Mail, M.U đang rất muốn có Felix ở Hè 2019. Họ đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Bồ. Quỷ đỏ chỉ muốn chi khoảng 80 triệu euro cho thương vụ này, trong khi đó Benfica đang đòi tới 110 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X