Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái cho thấy Man City quyết tâm chiêu mộ sao Serbia

Thứ Sáu 12/04/2019 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City quyết tâm mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man xanh đã dự khán trận Benfica vs Eintracht Frankfurt với mục đích là theo dõi tiền đạo 21 tuổi thi đấu.

Man City muốn chiêu mộ Luka Jovic


Sergio Aguero năm nay đã bước sang tuổi 31 trong khi đó Jesus đã không còn ghi bàn đều đặn. HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, ông muốn đưa về thêm một tiền đạo chất lượng.
 
Man City quyết tâm mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt hình ảnh

Man City quan tâm Luka Jovic 


Man City quyết tâm mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man xanh đã dự khán trận Benfica vs Eintracht Frankfurt với mục đích là theo dõi tiền đạo 21 tuổi thi đấu. Ở trận đấu này, cầu thủ sinh năm 1997 ghi 1 bàn nhưng đội bóng nước Đức đã để thua 2-4.

Mùa giải này, Jovic đang gây ấn tượng rất lớn. Cầu thủ 21 tuổi đã có 24 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 16 pha lập công ở Bundesliga. Jovic có khả năng chớp cơ hội cực tốt, anh cũng sở hữu kỹ năng dứt điểm đa dạng. Man City muốn chi 35 triệu bảng mua cầu thủ người Serbia.
 


Sự bổ sung chất lượng


Jovic là mẫu cầu thủ toàn diện, anh vừa có thể làm tường lại vừa có thể ghi bàn. Mùa giải này, chân sút người Serbia đã có 6 đường kiến tạo thành bàn ở Bundesliga. Với sự đa năng của mình, ngôi sao 21 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man City.
 
Luka Jovic co the o lai Eintracht Frankfurt

Luka Jovic là sự bổ sung chất lượng cho Man City


Cầu thủ người Serbia vẫn còn rất trẻ, anh sẽ là sự thay thế lâu dài cho Aguero. Ngoài Man City thì Real Madrid và Barca cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1997. Barca nhắm Jovic thay Suarez còn Real muốn có chân sút của Eintracht Frankfurt thay Benzema.

Mới nhất, Luka Jovic không rời Eintracht Frankfurt ở Hè 2019, đó là tiết lộ từ cha cầu thủ này. Theo đó ngôi sao 21 tuổi ưu tiên gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Đức thay vì tìm một CLB mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X