Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái cho thấy Lukaku sẽ tiếp tục ở lại M.U

Chủ Nhật 12/05/2019 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với quyết định mua nhà gần sân bóng của M.U, điều này cho thấy tiền đạo Lukaku rất khó ra đi trong mùa hè sắp tới.

Tiền đạo Lukaku vừa trải qua một mùa giải không mấy ấn tượng tại M.U. Suốt cả mùa bóng, tiền đạo Romelu Lukaku thi đấu không quá ấn tượng. Số 9 chỉ ghi 12 bàn ở Ngoại hạng Anh, so với các chân sút hàng đầu của những đội bóng lớn khác như Salah, Mane, Aguero hay Aubameyang là sự khác biệt rất lớn.

Điều này là lý do khiến Lukaku có nguy cơ bị HLV Ole Solskjaer bán đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên nhiều khả năng tiền đạo người Bỉ sẽ không đi đâu trong hè này.

Theo tin tức từ tờ SunSport, Lukaku đã mua 1 căn nhà mới có giá 3 triệu bảng ở khu vực Altrincham, địa điểm chỉ cách hơn 5km so với sân tập của Man United. Căn hộ mới của Lukaku khá hiện đại và tiện nghi, bao gồm 4 tầng lầu, có bể tắm, phòng chiếu phim, phòng tập gym, 1 quầy bar, phòng xông hơi và cả phòng đánh bóng bàn cũng như phòng thu âm.

Đây là động thái cho thấy Lukaku sẽ tiếp tục ở lại M.U. Trước đó cũng theo truyền thông Anh, ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ quyết định tương lai tiền đạo Romelu Lukaku vào tuần tới. Theo Standard Standard, một cuộc họp giữa cầu thủ người Bỉ, người đại diện của anh, HLV Solskjaer và Phó chủ tịch Ed Woodward sẽ diễn ra ngay sau khi vòng 38 Ngoại hạng Anh khép lại.

Được biết, phía M.U muốn lắng nghe ý kiến từ phía tiền đạo người Bỉ. Nếu Lukaku muốn tiếp tục khoác áo M.U, anh sẽ nỗ lực cải thiện phong độ và sẵn sàng ngồi dự bị nếu anh không có được phong độ tốt. Ngược lại, nếu cầu thủ này muốn ra đi, anh sẽ được tạo điều kiện tìm bến đỗ mới. Việc quyết định tương lai Lukaku từ sớm giúp M.U có nhiều thời gian để đưa về nhân tố thay thế.

MU nhận tin cực buồn từ bộ đôi tiền đạo
Lukaku và Rashford dính chấn thương. Bộ đôi tiền đạo này có thể bỏ lỡ 2 vòng đấu còn lại của MU ở Ngoại hạng Anh.
Bị Lukaku đẩy văng khỏi đường pitch, Azpilicueta nói gì?
Hậu vệ Azpilicueta khẳng định anh không ghét bỏ gì Lukaku sau tình huống bị tiền đạo của MU đẩy văng khỏi đường pitch và va vào một phóng viên ảnh ở Old...
Lukaku từ chối cam kết tương lai với MU
Lukaku cho biết anh không thể đảm bảo mình vẫn sẽ thi đấu ở Old Trafford mùa giải 2019/20 sắp tới.
M.U gặp khủng hoảng, Lukaku lập tức đòi sang Serie A
Thua liểng xiểng với phong độ cực kỳ tồi tệ trong thời gian qua, HLV Solskjaer lại phải đau đầu vấn đề lực lượng, khi tiền đạo Lukaku tỏ tình với Serie A.
MU nên bán Lukaku và Matic để đưa về Kante
Lee Sharpe nói về chuyển nhượng MU 2019. Người cũ đã lên tiếng khuyên HLV Ole Gunnar Solskjaer bán Romelu Lukaku và Nemanja Matic qua đó đưa về NGolo Kante của...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X