Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái cho thấy Lampard sắp lên nắm quyền ở Chelsea

Thứ Năm 20/06/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh mới đây đã tiết lộ thông tin khẳng định Frank Lampard sẽ lên tiếp quản đội bóng cũ Chelsea.

 

Sau khi Maurizio Sarri rời Chelsea, chiếc ghế HLV trưởng của đội bóng này vẫn đang bỏ trống. Trong thời gian qua nhiều nguồn tin cho rằng người cũ Chelsea, Frank Lampard sẽ lên tiếp quản đội bóng cũ.

Derby van chua nhan duoc loi de nghi cua Chelsea cho Lampard
 Lampard sẵn sàng gia nhập Chelsea nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ đội bóng cũ

Với kinh nghiệm cầm quân ít ỏi của mình, nhiều ý kiến lo ngại khả năng thành công của cựu tiền vệ người Anh tại Stamford Bridge. Tuy nhiên trong hoàn cảnh đang bị cấm chuyển nhượng sẽ không dễ để đội bóng thành London chiêu mộ được một nhà cầm quân giỏi và Lampard có thể là phương án phù hợp vào lúc này. Nhất là khi anh không gặp phải quá nhiều áp lực khi dẫn dắt đội bóng cũ.

Và trong một chia sẻ mới đây, tờ Mirror đã tiết lộ thông tin Lampard đã nói với các học trò của mình tại CLB Derby rằng sẽ cân nhắc tới Chelsea nếu nhận được một lời đề nghị nghiêm túc từ CLB mà mình đã có 13 năm gắn bó. 

Trước đó, có thông tin rằng Lampard đã đồng ý tiếp quản Chelsea sau khi ông chủ CLB, tỷ phú Roman Abramovich bảo đảm cho anh ít nhất hai năm ngồi ghế nóng sân Stamford Bridge.

Nếu Lampard trở thành tân HLV Chelsea, đội bóng áo xanh sẽ chào đón HLV bản địa đầu tiên sau 23 năm. Trong thời gian qua, The Blues đã sử dụng rất nhiều HLV trên băng ghế chỉ đạo, tuy nhiên không ai là người mang quốc tịch Anh.

Lampard hiện đang nắm quyền tại CLB Derby Country. Do đó để có được chữ ký của vị HLV trẻ này, Chelsea sẽ cần phải trả một gói bồi thường đáng kể cho Derby Country. Tuy nhiên đây không phải vấn đề to tát với đội chủ sân Stamford Bridge nhất là khi họ sẽ nhận được một khoản tiền bồi thường từ Juventus sau thương vụ Sarri.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X