Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Động thái cho thấy Arteta sắp dẫn dắt Arsenal

Thứ Tư 16/05/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal bắt đầu từ mùa giải tới, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí cầu thủ người TBN đã chọn được trợ lý cho mình ở sân Emirates.

Arsenal đàm phán với Mikel Arteta


Hôm qua, tờ Daily Mirror khẳng định Mikel Arteta không có cửa trở lại Arsenal thay Arsene Wenger. Theo đó, nhiều ngôi sao của Pháo thủ cho rằng cựu sao Everton chưa có kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao.
 
Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal chọn Cazorla làm trợ lý hình ảnh

Mikel Arteta đang được Arsenal nhắm thay Wenger


Việc Arteta không có tiếng nói quá lớn trong phòng thay đồ cũng khiến một số trụ cột của Arsenal không hài lòng trong tường hợp đội chủ sân Emirates bổ nhiệm cầu thủ người TBN thay Wenger.

Tuy nhiên, theo The Independent, Arsenal đã đàm phán với Mikel Arteta, người đang là trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City. Pháo thủ rất muốn cầu thủ người TBN thay Wenger tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Emirates.

Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal bắt đầu từ mùa giải tới, đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra. Thậm chí cầu thủ người TBN đã chọn được trợ lý cho mình ở sân Emirates.
 

Arteta muốn Santi Cazorla làm trợ lý cho mình

 

Cũng theo The Independent, Arteta muốn Santi Cazorla làm trợ lý cho mình ở sân Emirates. Cazorla dính chấn thương nặng, nếu nhận được lời đề nghị của cầu thủ đồng hương khả năng anh chia tay sự nghiệp thi đấu để trở thành trợ lý của Arteta là hoàn toàn có thể.
 
Arteta muon Cazorla lam tro ly cho minh o Arsenal

Arteta muốn Cazorla làm trợ lý cho mình ở Arsenal


Arteta cũng muốn đẩy đi một số trợ lý của HLV Wenger, trong đó có Boro Primorac. Cựu cầu thủ của Everton muốn mang về sân Emirates ít nhất 3 trợ lý cho riêng mình. Pep nói về Arteta, ông không ngăn cản trợ lý của mình dẫn dắt Pháo thủ.

Trước đó HLV của Juventus, Max Allegri và cựu HLV Barca, Luis Enrique cũng được đưa vào tầm ngắm. Song yêu cầu về mức lương và số tiền mua sắm cầu thủ ở Hè 2018 khiến đội bóng thành London không thể đáp ứng.

Với Arteta, mặc dù chưa có quá nhiều kinh nghiệm, nhưng anh không đòi hỏi mức lương cao và quá nhiều tiền để nâng cấp lực lượng. Có lẽ vì lý do này khiến Arteta vượt qua nhiều HLV để trở thành ứng viên lớn nhất thay thế Wenger.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X