Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đội trưởng mới của Liverpool

Thứ Tư 26/07/2023 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Stan Collymore cho rằng nếu Jordan Henderson ra đi, Virgil Van Dijk xứng đáng là người đeo băng đội trưởng của Liverpool.

Jordan Henderson được chọn đeo băng thủ quân của Liverpool kể từ khi huyền thoại Steven Gerrard rời sân Anfield, kể từ đó anh đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Cựu sao Sunderland giúp Liverpool giành rất nhiều những danh hiệu.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1990 đứng trước khả năng chia tay Liverpool ở Hè 2023. Đội bóng Ả Rập Xê Út - Al Ettifaq đã gửi lời đề nghị siêu khủng cho Henderson, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 700.000 bảng/tuần.

 Jordan Henderson

Jordan Henderson sắp rời Liverpool

 

The Athletic tiết lộ rằng Henderson có xu hướng chấp nhận thỏa thuận từ Al-Ettifaq, cầu thủ người Anh khó từ chối mức lương, thưởng khổng lồ từ Al-Ettifaq. Liverpool cũng tôn trọng quyết định của tiền vệ 33 tuổi.

Cựu tiền đạo Stan Collymore cho rằng nếu Jordan Henderson ra đi, Virgil Van Dijk xứng đáng là người đeo băng đội trưởng của Liverpool. Ông nói: "Tôi cảm thấy Virgil Van Dijk sẽ là người phù hợp cho tấm băng đội trưởng của Liverpool nếu Henderson rời đi. Cậu ấy là mẫu người có thể lãnh đạo các cầu thủ trên sân và Alisson Becker giữ vai trò đội phó. Milner trước đây từng đảm nhận công việc này nhưng giờ thì cậu ấy đã rời sân Anfield, vậy nên Van Dijk là người phù hợp nhất”.

Henderson đến Liverpool từ Sunderland vào năm 2011, anh đã có 492 lần ra sân cho câu lạc bộ thành phố Cảng. Tiền vệ này đã vô địch Premier League, Champions League, FA Cup và League Cup trong thời gian chơi bóng ở sân Anfield. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X